Ferrari F12 Berlinetta độ “khủng” của người chơi xe Vũng Tàu tiếp tục thay áo mới

Sau khi được hóa thành “ngựa vàng” để trưng bày tại VIMS 2017, chiếc Ferrari F12 Berlinetta độ “khủng” của người chơi xe Vũng Tàu được chủ nhân cho khoác áo mới màu đỏ crôm

Ferrari F12 Berlinetta độ “khủng” của người chơi Vũng Tàu thay áo mới màu đỏ crôm. Video: Thanh Tú.

Thay áo cho những chiếc siêu xe bằng phương pháp đề-can đã không còn quá xa lạ với những người chơi xe Việt, cách chơi này vừa giúp “chiến mã” của mình có bộ áo độc đáo và thời gian thi công chỉ mất khoảng 3 đến 6 tiếng đồng hồ. Mới đây nhất, chiếc Ferrari F12 Berlinetta độ “khủng” thuộc sở hữu của người chơi xe Vũng Tàu xuất hiện trên phố với bộ áo màu đỏ crôm.

xe

Đây không phải là chiếc siêu xe đầu tiên tại Việt Nam chọn bộ áo màu crôm để làm đẹp, trước đó, siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera, Aventador LP700-4 mui trần, Lamborghini Huracan LP610-4, Ferrari 488 GTB, McLaren 570S hay McLaren 650S Spider cũng bị cánh săn ảnh bắt gặp với các bộ áo màu crôm nổi bần bật.

xe

Gói độ body kit DMC của Ferrari F12 Berlinetta bao gồm các chi tiết như cánh lướt gió phía trước

xe

Bên hông và đuôi xe bằng sợi carbon. Ngoài ra, còn có la-zăng độ Forgiato đi kèm phanh gốm carbon hay cặp ống xả độ của Innotech.

Ngoài bộ áo màu đỏ crôm, ngoại thất chiếc Ferrari F12 Berlinetta của người chơi xe Vũng Tàu còn gây sự chú ý khi được trang bị gói độ body kit bằng sợi carbon của hãng DMC và la-zăng đa chấu kép của hãng độ Forgiato. Bên cạnh đó, siêu xe này còn được trang bị phanh gốm carbon, hệ thống treo cũng như cặp ống xả độ của Innotech.

xe

Ferrari F12 Berlinetta khoác áo đề-can màu đen nhám lúc còn thuộc sở hữu Cường “Đô-la”

xe

Và sơn trực tiếp lên ngoại thất thành màu Rosso Corsa.

Trước khi về tay của người chơi xe Vũng Tàu, chiếc Ferrari F12 Berlinetta độ “khủng” này được sang tay qua khá nhiều đời chủ, trong đó, nổi bật nhất là Cường “Đô-la”, 1 tay chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Thậm chí, tay chơi phố núi còn từng thay áo nhiều lần bằng đề-can cho chiếc F12 Berlinetta này trước khi sơn trực tiếp lên ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa. Nguyên bản “siêu ngựa” này có màu đỏ sẫm.

xe

Nguyên bản, Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian sang số cực nhanh, Ferrari F12 Berlinetta mất khoảng 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

An Nam

Ảnh: Tiến Thuật.

Bạn cũng có thể thích