Hàng chục siêu xe đến dự sự kiện Sunset Gran Turismo

Để kỷ niệm lần đầu tiên đại lý McLaren Beverly Hills hợp tác cùng O’Gara Coach, hàng chục siêu xe cực hiếm đã đến chia vui và qua đó còn giúp sự kiện Sunset Gran Turismo trở nên thú vị hơn.

Thông tin về cái “bắt tay” giữa đại lý McLaren Beverly Hills với O’Gara Coach đã xuất hiện từ tuần trước, nhưng phải đến ngày 10/12 vừa qua, khi sự kiện Sunset Gran Turismo được diễn ra, buổi lễ này mới chính thức được 2 “ông trùm” công bố trước sự chứng kiến của hàng chục chủ nhân siêu xe đến tham dự.

xe

Cặp đôi McLaren P1 GTR.

McLaren Beverly Hills đã mời rất nhiều chủ nhân sở hữu siêu xe đến tham dự và họ không quên đem đến những mẫu xe McLaren mới và hiếm có nhất để trưng bày bao gồm 2 chiếc McLaren P1, 2 P1 GTR và 2 chiếc 650S LeMan cũng như 720S Velocity do bộ phận MSO sản xuất hạn chế. Chiếc xe đua M23-9 Formula 1 của James Hunt và 570S với 720S bản tiêu chuẩn cũng giúp khu trưng bày McLaren trở nên phong phú.

xe

Đội quân Koenigsegg tại sự kiện Sunset Gran Turismo.

Ngoài ra, sự kiện Sunset Gran Turismo còn có 3 chiếc Koenigsegg tham dự bao gồm các phiên bản CCXR, Agera RS và Agera RS1. Những chiếc siêu xe đáng chú ý khác bao gồm một chiếc Spyker C8, Lamborghini Muira, Huracan Performante, Perana Z-One, Ferrari F12TdF và Mercedes-AMG GT với cây thông Noel phía sau.

Sự kiện Sunset Gran Turismo do O’Gara Coach tổ chức 1 tháng 1 lần và tháng 12 với tiêu đề là dòng xe McLaren, tháng 11/2017 sự kiện này sẽ diễn ra với thương hiệu chính là Aston Martin.

Cùng điểm lại những mẫu xe tham dự sự kiện Sunset Gran Turismo tháng 12/2017:

xe

McLaren P1 màu trắng đọ dáng cùng cặp đôi P1 GTR bản đường đua.

xe

Trên toàn thế giới chỉ có đúng 375 chiếc McLaren P1 sản xuất và mức giá bán ra 1,3 triệu USD.

xe

P1 GTR có 58 biến thể được xây dựng trên McLaren P1 và mẫu xe này chỉ dành cho đường đua. Tuy nhiên, 1 số khách hàng đã nhờ các chuyên gia F1 của McLaren F1 Lanzante chuyển đổi mẫu xe này “hợp pháp” lưu thông trên phố. Có khoảng 27 chiếc McLaren P1 GTR đã được cấp phép chuyển đổi.

xe

M23-9 Formula 1 của James Hunt.

xe

McLaren 720S Velocity do bộ phận MSO sản xuất hạn chế, phía sau còn có 570S Spider màu xanh.

xe

Bộ 3 Koenigseggs bao gồm CCXR

xe

Agera RS

xe

 Và Agera RS1.

xe

Vẻ đẹp “nội y” của chiếc Koenigseggs Agera RS1.

xe

Lamborghini Muira.

xe

Perana Z-One sản phẩm của Zagato.

xe

Lamborghini Huracan Performante cùng dàn Aston Martin.

xe

Đội quân của Ferrari và chiếc F12tdf màu xanh dương trở nên nổi bật khi chỉ có 799 chiếc được sản xuất.

xe

Dù trang bị bộ áo xanh lục và cây thông Noel phía sau, chiếc Mercedes-AMG GT vẫn trở nên lạc lõng khi đi vào “cấm địa” của Porsche.

Bạn cũng có thể thích