Sử dụng Ferrari đi mua cây thông, không phải điều không thể

Không ai nghĩ rằng lại có thể sử dụng những chiếc xe siêu xe như Ferrari để đi “đón” một cây thông cho đêm Giáng sinh.

Nếu nhắc đến Ferrari, nhiều người thường nghĩ đến những chiếc siêu xe thể thao với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế ấn tượng và nội thất 2 chỗ ngồi. Thế nhưng, ít người biết rằng GTC4Lusso lại là một mẫu xe thể thao của gia đình siêu xe Ferrari với thiết kế tương tự như một chiếc hatchback và có tới 4 chỗ ngồi.

Trên thực tế, Ferrari GTC4Lusso chính là phiên bản nâng cấp của FF nhưng được đổi tên hoàn toàn.Với chiều dài 4.922 mm cùng trục cơ sở dài 2.989 mm, Ferrari GTC4Lusso cho không gian nội thất rộng rãi hơn.

Không dừng ở đó, bên trong Ferrari GTC4Lusso còn có hệ thống thông tin giải trí mới nhất với màn hình 10,25 inch, vô lăng cỡ nhỏ hơn nhờ túi khí nhỏ gọn, các nút bấm mới và hốc nhỏ giữa hai ghế trước để cất chìa khóa. Thiết kế với 4 chỗ ngồi cũng khiến Ferrari GTC4Lusso trở nên đa dụng hơn cho nhiều nhu cầu sử dụng. Để thử nghiệm điều này, phóng viên của tờ Bloomberg đã sử dụng Ferrari GTC4Lusso làm phương tiện để chuyên chở cây thông cho đêm Giáng sinh và thành công.

Sử dụng Ferrari GTC4Lusso để đi mua cây thông cho Giáng sinh.

Vận chuyển một cây thông bằng xe Ferrari GTC4Lusso.

“Trái tim” của Ferrari GTC4Lusso là khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,2 lít lấy từ đàn anh FF. Tuy nhiên, công suất tối đa của Ferrari GTC4Lusso là 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại 697 Nm. Hai con số tương ứng của Ferrari FF là 651 mã lực và 683 Nm. Sức mạnh động cơ mới cho phép Ferrari GTC4Lusso tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với FF. Trong khi đó, vận tốc tối đa của Ferrari GTC4Lusso vẫn là 335 km/h giống FF.

Bạn cũng có thể thích