Không ngại băng qua ổ gà sau khi có mâm xe mới của Michelin

Michelin đã hợp tác với Maxion Wheels để cho ra bộ mâm xe lớn có lốp mỏng vừa sang, vừa bền và có thể dễ dàng vượt qua các ổ gà một cách suôn sẻ.

Công nghệ mâm dày lốp mỏng siêu bền mới

Không ngại băng qua ổ gà sau khi có mâm xe mới của Michelin

Việc sử dụng mâm xe lớn cùng với lốp mỏng luôn là lựa chọn để tạo dáng vẻ thể thao cho xe, đồng thời cung cấp khả năng bám đường, phanh xe tốt hơn. Tuy nhiên lựa chọn này lại có nhiều bất cập, không thực dụng khi di chuyển trên đường xấu, gồ ghề do xe dễ bị xóc, lốp xe mau mòn, rách và mâm xe dễ bị biến dạng.

Michelin cùng với Maxion Wheels đã cho ra đời sản phẩm mới nhằm tăng tính thực dụng của bộ mâm lớn lốp mỏng nhưng vẫn giữ được ưu điểm về thẩm mỹ.

Mâm xe mới với thiết kế nhiều lớp

Bộ mâm và lốp của hãng được thiết kế theo công nghệ Michelin Acorus. Theo đó, bộ mâm hợp kim linh hoạt sẽ được cấu tạo từ mâm nhôm, 2 mép vành cao su, một lớp bảo vệ tùy chọn. Thông qua thiết kế này, lực tác động lên bánh xe sẽ được giảm xuống đáng kể. Hơn nữa, 2 mép vành cao su còn có chức năng đệm, bảo vệ cho cả lốp và mâm xe.

Mâm xe mới bền hơn

Michelin cho biết, công nghệ Michelin Acorus vẫn có thể được sử dụng trong thực tế mặc dù tính hiệu quả của bộ mâm vẫn phụ thuộc một phần vào tốc độ khi di chuyển. Qua việc sử dụng công nghệ Michelin Acorus, mâm lốp sẽ bền hơn, ít bị lủng lốp, hư lốp, móp vành… và sẽ không cần thay thế thường xuyên.

Bạn cũng có thể thích