Thêm 1 siêu xe Bugatti Chiron của các đại gia Dubai phối màu cực độc

Đối lập với nửa thân trước xe mang ngoại thất màu trắng sữa là nửa thân sau được sơn với màu đỏ tía độc đáo. Bộ vành cũng sơn 2 tông màu “tông xuyệt tông” với ngoại thất.

x

Các đại gia Trung Đông không chỉ khiến giới nhà giàu thế giới ghen tỵ khi có đầy đủ các mẫu siêu xe từ “bình dân” đến cực hiếm trên thế giới xuất hiện, mà tại đây, các tay chơi này cũng gây choáng khi phối màu ngoại thất chẳng giống ai cho siêu xe của mình.

x

Mới đây, 1 chiếc Bugatti Chiron xuất hiện tại Dubai với 2 tông màu là trắng sữa và đỏ tía độc đáo cũng gây sự chú ý không kém.

x

Đối lập với nửa thân trước xe mang ngoại thất màu trắng sữa

x

Là nửa thân sau được sơn với màu đỏ tía.

x

Đây cũng là 1 trong 500 chiếc Bugatti Chiron được sản xuất trên thế giới và hiện chưa có chiếc Chiron thứ 2 nào bị bắt gặp với bộ áo độc đáo như siêu xe của đại gia Dubai này.

x

Ngoài ra, bộ vành của chiếc Chiron này cũng sơn 2 tông màu “tông xuyệt tông” với ngoại thất.

x

Trước đó các đại gia Trung Đông cũng có chiếc Bugatti Chiron phiên bản “Panda” và “ông vua tốc độ” này đã được chủ nhân thay áo thành 3 màu đen-trắng và xanh lá cây khiến cộng đồng mạng ngỡ đây là sản phẩm của phần mềm chỉnh ảnh photoshop.

x

Bugatti Chiron vẫn sử dụng động cơ W16, dung tích 8.0 lít tương tự đàn anh Veyron.

x

Tuy nhiên, động cơ đã được trang bị thêm 4 tăng áp giúp tăng công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực, cao hơn 500 “sức ngựa” so với Veyron. Bên cạnh đó, mô-men xoắn cực đại cũng tăng lên mức 1.600 Nm.

x

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ giúp Bugatti Chiron mất chưa đầy 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h, thêm 4 giây sẽ đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây. Tốc độ tối đa của “ông hoàng tốc độ” mới là 420 km/h.

Xem thêm: Đến thay áo cho Bugatti Chiron các đại gia Trung Đông cũng chơi theo cách không giống ai​​​​​​​

Bạn cũng có thể thích