Siêu xe của đại gia Việt hoà vào dòng người để mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ mâm “khủng” và BMW i8 của các tay chơi Sài thành bị bắt gặp xuất hiện trên đường và nhích từng chút một cùng với hàng nghìn phương tiện khác “đi bão” trên phố. Trong khi đó, ở đầu Hà Nội, chiếc Lamborghini Huracan bản dẫn động cầu sau của em trai biên tập viên Ngọc Trinh bị bắt gặp đỗ trên phố, “nẹt pô”.

Chiến thắng của của U23 Việt Nam trước đội tuyển U23 Qatar vào chiều ngày 23/1/2018 khiến cả nước vui mừng như ngày hội. Hàng nghìn người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng lịch sử này cũng như việc U23 Việt Nam là đại diện Đông Nam Á đầu tiên lọt vào đến trận chung kết giải U23 châu Á.

x

Chiếc Ferrari 488 GTB bị bắt gặp cùng hàng nghìn người khác đi ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam tại bán kết châu Á 2018 trong tối qua.

Xem Ferrari 488 GTB nhích từng chút một trên phố. Video: Nguyễn Bảo.

Hoà chung dòng người tấp nập trên phố Sài thành nhiều người đi đường bất ngờ bắt gặp những mẫu siêu xe như Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan LP580-2 “tông xuyệt tông” màu đỏ hay chiếc BMW i8 màu đen nhám cũng xuống phố “đi bão” như bao phương tiện khác.

Chiếc Ferrari 488 GTB bị bắt gặp với tình cảnh nhích từng chút một và xung quanh là hàng chục “vệ tinh” vây quanh. Thậm chí, một số bạn trẻ chạy xe mô tô cỡ nhỏ cũng nẹt pô đáp lại trước những tiểng nổ phát ra từ ống xả kép trên chiếc 488 GTB này.

xx

BMW i8 hoà cùng dòng người “đi bão” vào tối qua. Ảnh: Thông Đào

Tương tự như chiếc Ferrari 488 GTB, mẫu xe thể thao hàng “hot” BMW i8 cũng bị bắt gặp xuống phố Sài thành để chia vui với chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam cũng như “đi bão” cùng hàng trăm nghìn người hâm mộ khác. Mẫu xe này cũng nhanh chóng bị mắc kẹt trong vòng vây của hàng nghìn phương tiện đổ xuống đường.

Lamborghini Huracan LP580-2 của em trai biên tập viên Ngọc Trinh “nẹt pô” đáp lại những tiếng reo hò của hàng nghìn người đi ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam vào tối qua. Video: Lê Phú

Cũng xuống phố để “đi bão” như chiếc Ferrari 488 GTB và BMW i8 tại Sài thành là siêu xe Lamborghini Huracan bản dẫn động cầu sau của em trai biên tập viên Ngọc Trinh. Tuy nhiên, “siêu bò” này nhanh chóng được tay chơi 9X đỗ bên đường, bật đèn tín hiệu ưu tiên, “nẹt pô” và bắt tay chia vui với những người hâm mộ đang đi cổ vũ.

Khi đám đông bắt đầu giải tán thì em trai biên tập viên Ngọc Trinh mới mở cửa xuống xe và nhanh chóng bước vào một hàng quán gần đó để xem hàng nghìn người hâm mộ khác chia vui cùng nhau.

>>> Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, dàn xe thể thao và mô tô “nẹt pô” inh ỏi tại Sài thành

Bạn cũng có thể thích