Lưới tản nhiệt hình con suốt là chi tiết hấp dẫn thứ 2 với khách mua xe Lexus

Không giống như những gì người ta vẫn nghĩ, thực tế, thiết kế lưới tản nhiệt hình con suốt lại đang là chi tiết hấp dẫn thứ 2 đối với người mua xe Lexus, chỉ đứng sau sơn ngoại thất.

Giờ đây, bất cứ khi nào người ta muốn kể một câu chuyện về xe Lexus, nhất định trong câu chuyện đó sẽ có phần nào liên quan tới thiết kế lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của nhãn hiệu này. Mặc dù là mối quan tâm của rất nhiều khách mua hàng, nhưng thực tế lưới tản nhiệt này không gây tranh cãi như cộng đồng mạng vẫn nghĩ.

Để giải thích rõ hơn lời của ông Jeff Bracken, phó chủ tịch Lexus, về chuyện những khách hàng “ruột” lớn tuổi quay lưng với thiết kế lưới tản nhiệt mới, giám đốc truyền thông Nancy Hubbell mới đây đã trả lời phỏng vấn trang tin The Drive.

Theo Hubbell, bà đã có mặt trong suốt buổi phỏng vấn hồi tuần trước của ông Bracken tại triển lãm Detroit 2018. Bà Hubbell đảm bảo rằng những khách hàng đang cảm thấy khó chịu với biểu tượng mới của Lexus đến mức phải gọi điện cho lãnh đạo công ty chỉ là một nhóm nhỏ mà thôi. Bà Hubbell có tiết lộ một sự thật là lưới tản nhiệt hình con suốt xếp hạng thứ 2 trong danh sách những tính năng lôi cuốn khách hàng nhất của xe Lexus, bất kể nhóm tuổi.

Lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus

Trong tất cả người mua, lưới tản nhiệt là chi tiết hấp dẫn thứ 2 của xe sau màu sơn ngoại thất. Mọi người để ý tới nó, và đó là một chuyện quan trọng,” bà Hubbell nói. Lexus có sở hữu những màu sơn rất đặc biệt và mất tới hàng chục năm phát triển, vậy nên xếp hạng này hoàn toàn có thể tin tưởng được về độ chính xác.

Trong khi công nhận rằng thiết kế lưới tản nhiệt sắc cạnh mới tỏ ra quyến rũ hơn đối với giới trẻ, bà Hubbell khẳng định những khách hàng lâu năm cũng đang “học cách để thích nó.

Đối với bộ phận khách hàng không thể ưa nổi thiết kế mới, Lexus hi vọng rằng họ có thể bỏ qua chi tiết đó và tiếp tục ủng hộ hãng vì những gì hãng đã làm để được lòng họ ngay từ ban đầu: đó là độ đáng tin cậy cao.

Lưới tản nhiệt và màu sơn là 2 yếu tố hấp dẫn khách hàng nhất của xe Lexus

Chắc chắn chúng tôi muốn làm vui lòng mọi người. Rất nhiều khách hàng lâu năm mua xe Lexus bởi vì chất lượng, độ bền và sự đáng tin cậy của xe, những điều đó không hề thay đổi. Chúng là những dấu ấn nhất quán của thương hiệu, và chúng tôi có thể đã trở nên liều lĩnh hơn về thiết kế phong cách, nhưng họ có thể không mua xe vì thiết kế mới. Chúng tôi chỉ muốn đảm bảo họ biết rằng xe có thể trở nên táo bạo hơn một chút nhưng nó vẫn là một chiếc xe tốt cho họ.” bà Hubbell nói thêm.

Khi được hỏi về ý nghĩa cá nhân về lưới tản nhiệt hình con suốt, bà Hubbell trả lời, “Tôi nghĩ nó hợp trong nhiều góc độ khác nhau ở những mẫu xe khác nhau. Tôi nghĩ nó rất tuyệt trên LC, và tôi thích LS.” Sau đó, bà cũng công nhận rằng một số mẫu được nhồi nhét thiết kế mới ở giữa vòng đời có thể được cải thiện hơn nữa.

Bạn cũng có thể thích