Về Tuyên Quang, đội trưởng U23 Việt Nam được đưa đón bằng Range Rover Autobiography LWB 8 tỷ Đồng

Trong vòng vây của hàng nghìn người hâm mộ tại Tuyên Quang, Xuân Trường chui ra nóc xe chiếc Range Rover Autobiography LWB để vẫy tay chào.

Sau lễ diễu hành và gala vinh danh tại thủ đô Hà Nội, các cầu thủ U23 Việt Nam bắt đầu trở về bên gia đình và nhận được chào đón như những người hùng khi trở về quê nhà. Tại quê nhà Tuyên Quang, đội trưởng Lương Xuân Trường và hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã nhận được sự chào đón của hàng nghìn người dân ở trên đường, bất chấp thời tiết tại đây đang lạnh giá.

Đội trưởng Lương Xuân Trường và hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã nhận được sự chào đón của hàng nghìn người dân ở trên đường. Video: Facebook

Đội trưởng U23 Việt Nam vẫy tay chào người dân ra đón mình. Video: Facebook

Trước tình cảm của người dân Tuyên Quang dành cho mình, đội trưởng Xuân Trường và hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã chui ra nóc xe để vẫy tay chào người hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên tại Tuyên Quang xuất hiện cảnh kẹt xe kéo dài vài km.

x

Hậu vệ Nguyễn Thành Chung. Ảnh: Siêu xe Tuyên Quang

x

Xuân Trường được đưa đón trên Range Rover Autobiography LWB. Ảnh: Thế Sơn

Đáng chú ý, chiếc xe chở Xuân Trường là SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB thuộc sở hữu của đại gia Tuyên Quang. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này có giá bán khoảng 8 tỷ Đồng.

x

Màn đưa đón những người con xứ Nghệ như Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh và Tiến Dũng trở về quê nhà của những người dân Nghệ An. Ảnh: Thạch Giang

Đây không phải là màn đưa đón các cầu thủ U23 Việt Nam bằng những chiếc SUV hạng sang Range Rover đầu tiên tại Việt Nam, trước đó, người dân Nghệ An đã quy tụ 2 chiếc Range Rover Evoque cùng 30 chiếc ô tô khác để chào đón những người con xứ Nghệ như Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh và Tiến Dũng trở về quê nhà.

x

Sau khi diễu hành trên phố, những chiếc xe chở đội trưởng Xuân Trường và hậu vệ Thành Chung đã dừng tại quảng trường Nguyễn Tất Thành để 2 cầu thủ U23 Việt Nam dự lễ vinh danh có sự tham gia của bố mẹ minh và hàng nghìn người hâm mộ tại quê nhà.

Tại lễ vinh danh, đại diện UBND tỉnh Tuyên Quang đã tặng bằng khen và thưởng 100 triệu đồng kèm theo 1 chiếc xe máy trị giá 18 triệu đồng cho Xuân Trường và Thành Chung để ghi nhận những đóng góp của hai cầu thủ này dành cho thể thao nước nhà.

x

Range Rover Autobiography LWB chở Xuân Trường có giá bán 8 tỷ Đồng. Ảnh: Thế Sơn

Range Rover Autobiography LWB chở Xuân Trường diễu hành trên phố Tuyên Quang được trang bị động cơ V8 siêu nạp, tạo ra công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, động cơ cho phép Range Rover LWB tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây.

>>> Cadillac Escalade cùng hàng chục mẫu xe “khủng” đưa đón 4 ngôi sao xứ Nghệ của U23 Việt Nam

Bạn cũng có thể thích