Người đàn ông đấm vào mặt nữ tài xế vì bấm còi khi lái xe trên vỉa hè

Camera hành trình đã ghi lại hình ảnh người đàn ông đánh tới tấp vào mặt nữ tài xế khi người này đang lái xe trên vỉa hè và bấm còi inh ỏi.

Theo Shanghaiist, một người phụ nữ họ Liang đã cho xe chạy trên vỉa hè để tìm chỗ đỗ bên ngoài một cửa hàng ở thủ phủ Thạch Gia Trang của tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Nữ tài xế lái xe chậm nhưng gặp một người đàn ông đang đi bộ, khiến xe không có lối đi.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Còi xe – Kẻ nấp sau những hung thần xa lộ

>>> Các mức phạt vi phạm giao thông sẽ có hiệu lực từ 1/1/2018

>>> Xử phạt các đại gia lái siêu xe gây ồn, vi phạm giao thông tại London

Vì muốn vượt lên, nữ tài xế đã bấm còi một lần để báo hiệu cho người đi bộ tránh đường nhưng bị phớt lờ. Do đó, người này đã điều khiển cho xe tránh sang một bên và định vượt qua. Song, người đàn ông đi bộ lại cố tình bước lên và đi ra giữa đường nhằm chắn không cho xe ô tô đi.

Nữ tài xế đã bấm còi nhiều hơn làm cho người đàn ông quay đầu lại và đá liên tiếp vào đầu xe ô tô với vẻ tức giận. Lúc này, người phụ nữ từ trong xe bước xuống túm lấy áo người đàn ông và rút điện thoại gọi cho cảnh sát.

Ngay lập tức, người đàn ông giơ tay đấm thẳng vào mặt nữ tài xế. Sau khi đánh liên tiếp vào mặt phụ nữ, người đàn ông đã nhanh chóng chạy đi. Dù bị đánh và bị thương nghiêm trọng, người phụ nữ vẫn cố gắng đi về phía trước và mắng chửi người đàn ông kia.

Video hiện có hơn 740 lượt chia sẻ và hơn 4.500 bình luận sau khi được đăng tải vào 31/1 trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo.

Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Một số người lên án hành động dùng vũ lực với phụ nữ của người đàn ông. Trong khi, một số lại cho rằng nguyên nhân của vụ việc này là do người phụ nữ đã lái xe trên vỉa hè mà còn bấm còi.

Một người dùng chia sẻ: “Cô ta đã nhận được thứ xứng đáng khi lái xe trên vỉa hè và bấm còi.”. Một người khác cho biết: “Tôi chắc rằng nếu người đàn ông được hỏi, chúng ta sẽ nghe được một câu chuyện khác.”

Xem thêm: Hà Nội: Người đi Honda SH dừng xe nghe điện thoại, bị ô tô tải đâm tử vong 

Bạn cũng có thể thích