Thiếu gia 9X gây choáng cộng đồng mạng vì cuộc sống xa hoa cùng với dàn siêu xe “khủng”

Ngoài những chiếc siêu xe và xe siêu sang đắt tiền, thiếu gia 9X hiện đang du học ở Mỹ còn không quên khoe những món đồ hiệu đắt giá từ đồng hồ, quần áo đến giày.

Trên Instagram Hội con nhà giàu Việt luôn xuất hiện những hình ảnh các cậu ấm, cô chiêu khắp mọi miền đất nước khoe cuộc sống giàu sang với phi cơ, du thuyền, quần áo hiệu và tất nhiên không thể thiếu những chiếc siêu xe đắt tiền.

x

Jade Nguyen hiện đang là tâm điểm trên Instagram của Hội con nhà giàu Việt

Mới đây, nhân vật đang trở thành tâm điểm của Hội con nhà giàu Việt trên Instagram là 1 thiếu gia sinh năm 1995 có tên Jade Nguyen, sinh ra tại Hà Nội và hiện đang là du học sinh năm cuối ngành Khoa học máy tính và Quản trị Kinh doanh tại New York, Mỹ.

Được biết thiếu gia 9X này du học từ năm 15 tuổi và đến nay gây choáng cộng đồng mạng khi liên tục khoe cuộc sống xa hoa với dàn siêu xe và xe siêu sang “khủng”.

x

Thiếu gia 9X hiện đang du học tại Mỹ và đang 

Thiếu gia 9X này chia sẻ mình chỉ mê xe, ít khi mua sắm hoặc đi du lịch . Hiện Jade đang đảm nhận 2 công việc là trợ giảng môn Sinh và môn Toán tại trường.

Ngoài ra, thiếu gia 9X cũng giúp các công ty nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam hay người quen tìm kiếm những chiếc xe họ cần và đứng ra làm các thủ tục đưa xe về nước. Công việc này vừa giúp Jade Nguyen có thêm nguồn thu nhập khá tốt và quan trọng hơn được tiếp xúc với nhiều mẫu xe.

x

Lướt qua trang Instagram của Jade Nguyen dễ dàng bắt gặp chàng thiếu gia 9X thường xuyên cầm lái, tạo dáng hay khoe những chiếc chìa khoá của các mẫu xe như Ferrari, Bentley, BMW i8, Rolls-Royce, Maserati, Audi, Jaguar hay Mercedes-Benz.

x

Thiếu gia 9X cùng mẫu siêu xe mui trần Ferrari California thế hệ cũ

x

Siêu xe mui trần của Ferrari rất được lòng Jade Nguyen

x

BMW i8

x

Mẫu xe này từng trở thành hàng “hot” trong giới chơi xe Việt năm 2015 và 2016. Sang đến năm 2017, BMW i8 đã qua sử dụng rớt giá phân nửa

x

Sau vô-lăng Bentley

x

 

x

Xe sang Jaguar XJL.

x

x

Jade Nguyen cũng thích chia sẻ những mẫu chìa khoá của các hãng xe như Rolls-Royce

x

Bentley

x

Và Maserati.

x

Những món đồ hiệu như quần áo hay giày rất hiếm khi được Jade Nguyen khoe.

>>> Choáng với bộ sưu tập xe và cả phi cơ riêng của ngôi sao Thành Long

Bạn cũng có thể thích