Đại gia Trung Nguyên mua 3 chiếc Ferrari để chơi Tết Mậu Tuất

Đặng Lê Nguyên Vũ là một “fan cuồng” của dòng siêu xe Ferrari, việc thu nạp thêm 488 GTB, F12 Berlinetta và F430 Spider đã nâng bộ sưu tập siêu xe “ngựa chồm” của đại gia Trung Nguyên lên con số 11.

Đại gia Trung Nguyên vừa bổ sung thêm 3 thành viên mới trong bộ sưu tập siêu xe “khủng” không dưới 25 chiếc của mình. Cả 3 chiếc siêu xe này đều của Ferrari, đây là dòng xe được “Vua cà phê” Việt Nam khá yêu thích và hiện đang có khoảng 11 chiếc trong bộ sưu tập.

x

Ferrari F430 Spider sau khi được công ty nhập khẩu quận 5 mua lại từ một người chơi xe cũng nhanh chóng được đại gia Trung Nguyên thu nạp. Ảnh: Quang Dao

x

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta này được đưa về nước vào cuối tháng 6/2016 nhưng mãi đến nay mới tìm thấy chủ nhân là đại gia Trung Nguyên. Ảnh: Quang Dao

x

Ferrari 488 GTB cũng là thành viên mới nhất gia nhập vào đội hình Ferrari của đại gia Trung Nguyên. Cả 3 chiếc siêu xe Ferrari đều được “Vua cà phê” Việt Nam cho thay áo sang màu bạc. Ảnh: Chung Nguyen

3 chiếc Ferrari mới được đại gia Trung Nguyên mua bao gồm các phiên bản như F430 Spider chỉ có khoảng 3 chiếc tại Việt Nam, F12 Berlinetta có tầm 6 chiếc và 488 GTB được các dân chơi Việt ưa chuộng nhất với không dưới 10 chiếc xuất hiện.

Sau khi mua 3 chiếc Ferrari, đại gia Trung Nguyên đã yêu cầu 2 công ty nhập khẩu tư nhân bán xe cho mình đổi màu sơn bộ 3 siêu xe này sang màu xám theo phương pháp dán đề-can. Cách thay đổi màu sơn này được nhiều chủ nhân siêu xe ưa chuộng bởi không làm ảnh hưởng đến màu sơn “zin” của xe hay chi phí rẻ hơn nhiều so với sơn trực tiếp.

x

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta nguyên bản có màu đỏ. Ảnh: Quang Dao

Được biết, những người thợ dán đề-can đã mất khoảng 2 ngày để thay áo cho 3 chiếc siêu xe Ferrari của đại gia Trung Nguyên mới mua. Hiện vẫn chưa rõ chi phí cho lần mua 3 chiếc Ferrari của tay chơi này nhưng giới thạo tin ước tính con số sẽ dao động từ 31 đến 35 tỷ Đồng.

Việc mua siêu xe để chơi Tết không phải là vấn đề quá xa lạ tại thị trường Việt Nam, trước đó các tay chơi khác cũng nhanh nhóng cho khui công những chiếc siêu xe như McLaren 720S, Lamborghini Aventador LP700-4 để chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất nhưng điều lạ ở đây là đại gia Trung Nguyên mua đến 3 chiếc Ferrari.

x

Bộ sưu tập Ferrari hoành tráng của đại gia Trung Nguyên.

Trước khi thu nạp 3 chiếc Ferrari F430 Spider, Ferrari 488 GTB hay Ferrari F12 Berlinetta, bộ sưu tập siêu xe của đại gia Trung Nguyên còn có các “ngựa chồm” khác như Ferrari F360 Spider, F430 Coupe, Ferrari California, California T, 599 GTB, 458 Italia, 458 Spider, 458 Speciale.

Ngoài bộ sưu tập Ferrari “khủng”, trong garage của đại gia Trung Nguyên đặt ở quận 2, Buôn Ma Thuột và đặc biệt là khu du lịch được mệnh danh “Dubai Việt Nam” nằm ở M’Đrăk còn có không dưới 30 chiếc siêu xe và xe siêu sang đủ chủng loại. Đó còn chưa kể đến 8 chiếc Range Rover mà “Vua cà phê” Việt Nam vừa mua vào tháng 1/2018 và gắn ống thở gây choáng nhiều tay chơi Việt.

x

“Siêu ngựa” F12 Berlinetta đang được những người thợ Sài thành thay áo mới. Ảnh: Quang Dao

x

Quá trình thay áo cho siêu xe Ferrari F12 Berlinetta mất khoảng 2 ngày. Ảnh: Quang Dao

Nổi bật trong số 3 chiếc Ferrari mà đại gia Trung Nguyên mua có thể kể đến F12 Berlinetta, đây là mẫu siêu xe “ngựa chồm” mạnh nhất đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Trong số 6 chiếc F12 Berlinetta được đưa về nước thì đa số đều có ngoại thất đỏ và chỉ duy nhất siêu xe của Phan Thành mang ngoại thất trắng.

Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian sang số cực nhanh, F12 Berlinetta mất khoảng 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

>>> Ferrari F430 mui trần hàng hiếm bất ngờ xuất hiện tại công ty nhập khẩu siêu xe Sài thành

>>> Đại gia Trung Nguyên tậu SUV siêu sang Bentley Bentayga 20 tỷ Đồng

>>> SUV siêu sang Bentley Bentayga hơn 20 tỷ Đồng của đại gia Trung Nguyên gắn ống thở Safari

Bạn cũng có thể thích