Quang Hà lái Mercedes-Benz S500L mới tậu 6,6 tỷ Đồng để họp mặt cùng bạn bè

Mercedes-Benz S500L vừa được nam ca sĩ Quang Hà tậu vào cuối tuần vừa qua nhân dịp sinh nhật cũng như làm phương tiện di chuyển trong công việc.

Ca sĩ Quang Hà vừa tổ chức buổi tiệc nhân dịp cuối năm và đồng thời cũng “rửa” chiếc sedan hạng sang mình mới tậu cùng với những người bạn thân như Nam Cường, Triệu Lộc, Phi Trường, Việt Thắng, Diễm Phương hay Hoa hậu Hoàng Ny.

x

Quang Hà cầm lái chiếc Mercedes-Benz S500L mới tậu để đến dự tiệc cùng với những người bạn.

x

Hoa hậu Hoàng Ny và nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường là những người bạn có mặt trong buổi tiệc “rửa xe” do Quang Hà tổ chức.

Nam ca sĩ “Ngỡ” đến dự buổi tiệc trên chiếc Mercedes-Benz S500L màu đen bóng, chiếc sedan hạng sang này mới được Quang Hà mua vào ngày 3/2/2018. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz S500L đang được phân phối chính hãng với mức giá 6,6 tỷ Đồng.

Với mức giá bán 6,6 tỷ Đồng, rất hiếm ca sĩ nào tại Việt Nam chọn cho mình chiếc Mercedes-Benz S500L và Quang Hà gần như là người đầu tiên trong giới showbiz chọn mẫu sedan hạng sang này làm “người bạn” đồng hành. Ngoài ra, việc tậu S500L cũng giúp nam ca sĩ “Ngỡ” chính gia nhập vào câu lạc bộ những người nổi tiếng của hãng xe Mercedes-Benz cùng với Tuấn Hưng, Miu Lê, Tim, Hương Tràm hay mới đây nhất là Ngô Kiến Huy.

Quang Hà tên thật Vũ Hoàng Hà, nam ca sĩ được khán giả biết đến với nhiều ca khúc “hit” như Cô bé mắt naiNhững ngọn nến trong đêm hay Ngỡ.

x

Mercedes-Benz S500L của Quang Hà mới tậu có giá  6,6 tỷ Đồng tại Việt Nam.

x

Rất hiếm ca sĩ nào chọn Mercedes-Benz S500L làm bạn đồng hành.

Điểm nhấn của chiếc xe sang Quang Hà mới tậu chính là không gian nội thất đẹp mắt và tiện nghi hơn. Chiếc xe sang này được trang bị hàng ghế thương gia, tích hợp đệm đỡ bắp chân, và có thể ngả đến 43,5 độ để người ngồi nghỉ ngơi ngay trong xe. Nếu người sử dụng đẩy ghế phụ lái ra phía trước, gỡ tựa đầu, ghế phụ lái và ghế thương gia phía sau có thể tạo thành một chiếc giường hoàn chỉnh.

Touchpad hoàn toàn mới cho phép người lái dễ dàng điều khiển các thông số của xe qua bề mặt cảm ứng đa điểm. Người lái cũng có thể nhập chữ số hay ký tự trực tiếp lên touchpad. Trong khi đó, màn hình Splitview cho phép hiển thị 2 lớp hình ảnh chất lượng cao khác nhau ngay trên cùng một màn hình trung tâm.

x

Hệ thống âm thanh vòm Burmester high-end 3D 24 loa, công suất 1.540 watt mang đến chất lượng âm thanh trung thực và sống động bậc nhất của ngành ôtô thế giới. Ngoài ra, hệ thống camera lùi được nâng cấp thành camera 360 độ giúp sát các phương tiện và chướng ngại vật ở xung quanh xe với góc nhìn từ trên xuống.

Mercedes-Benz S500L của Quang Hà được trang bị động cơ V8, dung tích 4.663cc, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic Plus. Động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

>>> “Chàng bắp” Ngô Kiến Huy tậu Mercedes-Benz GLC300 4Matic trị giá 2,149 tỷ Đồng

Bạn cũng có thể thích