Loạt xe siêu sang của đại gia Việt trên đường phố Sài thành chiều 29 Tết Nguyên Đán

Những ngày cuối năm Đinh Dậu không quá khó để bắt gặp những chiếc xe siêu sang lăn bánh tại các con đường gần quận 1, Tp.HCM.

Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là chúng ta sẽ bước qua năm Mậu Tuất 2018, nhiều người sau 1 năm làm việc đã về quê để chuẩn bị đón năm mới. Chính vì thế, những ngày cuối năm Đinh Dậu, đường phố Sài thành cũng thông thoáng hơn so với ngày thường và đây là lúc các mẫu xe siêu sang thong thả dạo phố thay vì phải “vật lộn” với giao thông đông đúc như ngày thường.

x

Chiều ngày 14/2/2018, tức 29 Tết Nguyên Đán, giới săn xe đã bắt gặp nhiều mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost hay Bentley Continental GT Speed màu cam xuất hiện tại các con đường gần trung tâm quận 1, Tp.HCM.

x

15h17 phút, chiếc Bentley Continental GT Speed màu cam thuộc sở hữu của gia đình Phan Thành đậu trên vỉa hè đường Lê Thánh Tôn, quận 1, Tp.HCM. Nơi đây cũng là địa điểm tụ tập nhiều siêu xe đến vui chơi khi
“màn đêm buông xuống”. 

x

Ngoài chiếc Bentley Continental GT Speed màu cam, garage gia đình của Phan Thành còn có chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith, Phantom hay 4 chiếc siêu xe như Audi R8 V10 Plus, Ferrari 488 GTB, F12 Berlinetta và Lamborghini Huracan LP610-4.

x

Chỉ cách chiếc Bentley Continental GT Speed màu cam hơn 300m là sự xuất hiện của chiếc Rolls-Royce Phantom màu bạc.

x

Chiếc xe siêu sang này được người điều khiển ghé vào một trung tâm mua sắm gần đây.

x

Vì là cuối năm nên một số gia đình cũng như các bạn trẻ kéo đến khu mua sắm này chơi nên khiến khu vực để xe bị ùn ứ.

x

Phải mất hơn 2 phút chiếc Rolls-Royce Phantom màu bạc mới tới được cổng khu trung tâm mua sắm này.

x

Chiếc Rolls-Royce Phantom này thuộc đời cũ. Màu sơn của mẫu xe siêu sang này tương tự như chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên cập bến Việt Nam vào năm 2007 của Khải Silk.

x

Chỉ vài giây xuất hiện ngắn ngủi ở trung tâm mua sắm, người điều khiển chiếc Rolls-Royce Phantom cho xe tiến ra đường và khi đến ngã tư Lê Thánh Tôn giao Hai Bà Trưng thì gặp “người em” Rolls-Royce Ghost màu đen bóng đang đỗ bên đường.

x

Chiếc Rolls-Royce Ghost này thuộc sở hữu của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn hay còn được biết đến là bố chồng của “ngọc nữ” Hà Tăng.

x

Ngoài chiếc Rolls-Royce Ghost, bố chồng Hà Tăng còn sở hữu nhiều mẫu xe siêu sang khác như Maybach 62S, Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition.

x

Mẫu xe siêu sang của bố chồng Hà Tăng còn gây sự chú ý với biển số cặp đẹp mắt.

x

Logo Spirit of Ecstasy trên những chiếc Rolls-Royce có khả năng “tự vệ” trước những ý đồ xấu. Biểu tượng này sẽ tự thụt xuống khi cảm thấy có lực mạnh tác động vào mình. Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe siêu sang này cũng có thể điều khiển logo này thò lên hoặc thụt xuống bằng 1 nút bấm trong khoang lái.

Logo Spirit of Ecstasy trên những chiếc Rolls-Royce có khả năng “tự vệ” trước những ý đồ xấu.

x

Con đường Phạm Ngọc Thạch hướng từ quận 3 về quận 1 luôn chật cứng các phương tiện giao thông vào mỗi giờ tan tầm. Tuy nhiên như bạn có thể thấy trong ảnh, 1 trong số 33 chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon được sản xuất trên thế giới lăn bánh tại đây khá nhàn.

x

Nếu ngày nào đường phố Sài thành cũng vắng xe như vậy chắc chắn tài xế chiếc Rolls-Royce Phantom “Rồng” sẽ rất mừng. Mức giá bán cho hàng hiếm này khi cập bến Việt Nam vào khoảng 32 tỷ Đồng.

x

Không thuộc “dòng dõi” xe siêu sang nhưng mức giá bán của 1 chiếc Range Rover SVAutobiography khi ra bin trắng “nộp đầy đủ thuế” sẽ không dưới 10 tỷ Đồng.

x

Ở phiên bản SVAutobiography, đập ngay vào mắt người xem chính là hình ảnh chiếc Range Rover khoác bộ áo 2 màu. Bộ cánh này là sản phẩm do bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar-Land Rover thiết kế.

x

Nếu không thích màu xám lông chuột ở nửa thân dưới của chiếc Range Rover SVAutobiography khách hàng có thể chọn 1 trong 8 màu tiêu chuẩn khác do bộ phận SVO thiết kế cho mẫu SUV hạng sang này. Tuy nhiên, dù muốn hay không thì khách hàng cũng phải chấp nhận với nửa thân trên của SVAutobiography sẽ được sơn màu đen.

x

Ngoài màu sơn, dòng chữ “Range Rover” khắc chìm ở trước và sau xe cùng logo SVAutobiography cũng là đặc điểm để nhận biết dòng xe SUV hạng sang này.

>>> Cặp đôi siêu xe đỏ rực “thả dáng” cùng nhau trên đường phố Hà Nội những ngày giáp Tết Nguyên Đán

Bạn cũng có thể thích