Ghen tị với cặp đôi “phượt” Mộc Châu bằng bán tải ngày Valentine

Không socola, không hoa, không gấu bông hay bữa tiệc tối cùng những món quà xa xỉ, Lễ tình nhân năm nay, bạn có nghĩ mình sẽ đón một Valentine thật khác biệt, thật đáng nhớ để mỗi khi nhắc lại, hương vị về Valentine năm ấy vẫn luôn nóng hổi và thật khó có thể quên?

Chuyến “du ngoạn” ngắn ngày hòa mình với thiên nhiên, chỉ có bạn và một nửa của mình, quả là một ý tưởng không tệ.Chevrolet Colorado

Nhảy lên chiếc bán tải, chất lên thùng xe rộng rãi nào là lều dựng, nào chăn áo ấm, nào bàn ghế, đồ ăn, cây guitar,v.v.. chuyến đi đã sẵn sàng và đầy hào hứng trong không khí se lạnh của mùa Xuân.

Chevrolet Colorado

Người bạn đồng hành chầm chậm đưa đôi tình nhân rời xa khỏi thành thị xô bồ, phố xá hai bên đường dần lùi xa, khung cảnh được thay thế bằng những dãy núi trải trài và thiên nhiên hùng vĩ.

Chevrolet Colorado

Sau những giờ vượt hàng trăm km đèo núi, chỉ còn lại cặp tình nhân nhỏ bé hòa mình với núi rừng.

Chevrolet Colorado

Không còn phải chen chúc giữa phố xá nhộn nhịp, Valentine của họ là cả vùng cao nguyên khoác màu áo hoa rực rỡ, những cánh đào phai nở rộ, từng búp lá non xanh, như sức sống mãnh liệt của tình yêu thủy chung, ngọt lành.

Chevrolet Colorado

Không còn những tiếng nhạc xập xình chát búa, anh ôm đàn hát trên mỏm đá khi đàn ngựa ở gần đó thong dong gặm cỏ.

Chevrolet Colorado

Không có tiếng chuông điện thoại làm gián đoạn buổi hàn huyên, ta lắng nghe tiếng lòng vọng lên giữa yên ắng của núi rừng.

Chevrolet Colorado

Rồi chiều chiều khi gió lên, họ bên nhau trải nghiệm những đam mê của riêng mình.

Chevrolet Colorado

Khi mặt trời xuống núi, kéo tấm màn đêm rắc đầy sao, cặp đôi quây quần bên ngọn lửa giữa không gian cao nguyên bao la. Thay cho những bữa ăn sang chảnh cảnh vẻ trong quán xá vô hồn là sự tận hưởng món thịt địa phương tự nướng ngay tại lều.

Chevrolet Colorado

Sáng sớm mai thức dậy, thấy đó là những giờ phút được sống thực sự với chính ta, không có sự can thiệp của công nghệ, đôi ta trải nghiệm thứ tình yêu thuần khiết, lại thêm dư vị “phượt” hồi hộp, khám phá.

Chevrolet Colorado

Để rồi khi lại chất đồ lên xe trở về, ánh mắt đôi ta long lanh sự mãn nguyện pha chút tiếc nuối về dịp Valentine thật “khác người” ấy.

Chevrolet Colorado

Một Valentine đúng nghĩa chỉ có đôi ta với những giây phút riêng tư, dệt lên những ký ức mà sau này khi nhớ lại, đó là hình ảnh em và tôi thong thả lái chiếc Colorado tự tìm cho mình những phút giây riêng tư thật thú vị và của riêng mình..

Chevrolet Colorado

Bạn cũng có thể thích