Cặp đôi siêu xe đỏ rực “thả dáng” cùng nhau trên đường phố Hà Nội những ngày giáp Tết Nguyên Đán

Sau khi được chủ nhân trang bị la-zăng độ và cánh gió đuôi bằng sợi carbon của Novitec, chiếc Lamborghini Aventador mui trần đầu tiên cập bến Việt Nam đã có buổi họp mặt cùng siêu xe Ferrari F12 Berlinetta “tông xuyệt tông” màu đỏ trên đường phố Hà Nội những ngày giáp Tết Nguyên Đán.

Trên đường phố Hà Nội những ngày giáp Tết Nguyên Đán không quá khó để bắt gặp những mẫu siêu xe xuống đường để tụ tập cùng nhau. Nổi bật trong số đó có thể kể đến cặp đôi và Ferrari F12 Berlinetta của 2 người yêu xe tại Hà thành.

x

Cặp đôi siêu xe đỏ rực “thả dáng” cùng nhau trên đường phố Hà Nội những ngày giáp Tết Nguyên Đán. Ảnh: Quang Tran

x

Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên cập bến Việt Nam. Ảnh: Nam Hải Trần

Điều trùng hợp, bộ đôi siêu xe “kỳ phùng địch thủ” này đều có chung bộ áo màu đỏ rực bắt mắt và thuộc diện chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó, chiếc Ferrari F12 Berlinetta này lặng lẽ cập bến Hải Phòng vào tháng 2/2014.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, chiếc Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên tại Việt Nam đã nằm phủ bụi trong một nhà kho tại Hải Phòng khiến không ít người xót xa. Sau 2 năm bị “giam cầm”, siêu xe này mới được cho thông quan và bàn giao cho một người yêu xe tại Hà Nội.

x

Ngoài chiếc Ferrari F12 Berlinetta, người yêu xe tại Hà Nội còn sở hữu Rolls-Royce Ghost, Bentley Continental GT Speed và Porsche 911. Ảnh: Nam Hải Trần

x

“Siêu ngựa” này được chủ nhân chơi xe “zin” không độ bất kỳ chi tiết nào ở ngoại hình. Ảnh: Quang Tran

x

Hiện tại thị trường Việt Nam có 5 chiếc Ferrari F12 Berlinetta xuất hiện. Ảnh: Quang Tran

Ngoài chiếc Ferrari F12 Berlinetta này, các đại gia Việt còn đưa về nước thêm 4 chiếc nữa và chỉ có duy nhất 1 chiếc mang màu trắng hiện đang nằm trong gagare của gia đình Phan Thành. Mới đây, sau khi tậu một chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ, đại gia Trung Nguyên đã cho “siêu ngựa” này dán đổi màu thành bạc bằng phương pháp đề-can.

Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian sang số cực nhanh, Ferrari F12 Berlinetta mất khoảng 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

>>> Thêm 1 siêu xe của đại gia Việt lên đề-can sao vàng để cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết

x

Đây là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Quang Tran

x

Ngoại hình siêu xe này đã được chủ nhân “trang điểm” lại để “chơi Tết”. Ảnh: Quang Tran

Trong khi chiếc Ferrari F12 Berlinetta xuất hiện trên đường phố Hà Nội những ngày giáp Tết Nguyên Đán với ngoại thất “zin” thì “siêu bò” Aventador LP700-4 mui trần đầu tiên về Việt Nam đã được chủ nhân “trang điểm” lại ngoại hình để “chơi Tết”.

x

Chiếc Lamborghini Aventador mui trần này được chủ nhân độ mâm ADV7 M.V2 của hãng ADV.1. Ảnh: Quang Tran

x

Và cánh gió sau bằng sợi carbon của hãng Novitec. Ảnh: Quang Tran

Thay cho bộ mâm 5 chấu kép thể thao nguyên bản, chiếc Lamborghini Aventador mui trần được gắn “bộ guốc” mới của hãng ADV.1 mang mã ADV7 M.V2 với kích thước cho bánh trước là 20 inch và bánh sau là 21 inch. Bộ mâm này có thiết kế siêu nhẹ và hoàn thành với màu xám cùng điểm nhấn là các con ốc sơn màu đỏ bắt mắt.

Không chỉ được thay bộ mâm độ của hãng ADV.1, chiếc Lamborghini Aventador mui trần đầu tiên cập bến Việt Nam còn được chủ nhân độ thêm cánh gió sau bằng sợi carbon của hãng Novitec. Hiện chưa rõ chi phí cho quá trình “làm đẹp” của chiếc Aventador mui trần tại Việt Nam.

x

Ngoài ra siêu xe này còn độ pô IPE. Ảnh: Quang Tran

Chỉ biết rằng, 4 mâm độ của hãng ADV.1 có giá bán tham khảo 9.060 USD, tương đương 204 triệu Đồng và cánh gió sau bằng sợi carbon của Novitec có giá tham khảo 8.000 USD, tương đương 182 triệu Đồng. Mức giá này là tại thị trường nước ngoài. Khi nhập về Việt Nam, với các loại thuế cũng như chi phí vận chuyển thì tổng thiệt hại ước tính cho lần “làm đẹp” để đón Tết Mậu Tuất của “siêu bò” mui trần này sẽ không dưới 400 triệu Đồng.

Ngoài việc độ mâm và lên cánh gió đuôi bằng sợi carbon, chiếc Lamborghini Aventador mui trần màu đỏ này từng được chủ nhân cũ là thiếu gia 9X ở Hà thành độ pô IPE. Trước đó, “siêu bò” này còn được thay đổi màu sơn ở ngoại thất theo phong cách đề-can với những màu sắc độc đáo như cánh gián hay “mạ vàng”.

x

Tổng thiệt hại ước tính cho việc “làm đẹp” đón Tết Mậu Tuất của “siêu bò” mui trần này sẽ không dưới 400 triệu Đồng. Ảnh: Quang Tran

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này xuất hiện tại Việt Nam vào cuối tháng 10/2015, ngay khi về nước, siêu xe mui trần được vận chuyển về cho chủ nhân sinh sống tại Hải Phòng. Tuy nhiên, sau vài tháng sử dụng, “siêu bò” được sang tay cho một thiếu gia 1996 chuyên kinh doanh xe sang tại Hà Nội.

“Siêu bò” này từng được chủ nhân cũ cho đi “phượt” tại nhiều thành phố như Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn, trước khi quay trở lại Hà Nội và được một người yêu xe tại đây thu nạp. Hiện thị trường Việt Nam còn có 2 chiếc Aventador mui trần khác.

x

Mui xe của Lamborghini Aventador Roadster mất khoảng 20 giây để tháo hoặc lắp mui bằng tay. Ảnh: Nam Hải Trần

So với bản Coupe, Lamborghini Aventador Roadster được trang bị phần nóc xe với kiểu mui xếp 2 tầng bằng chất liệu carbon có thể dễ dàng tháo lắp bằng tay. Sau khi tháo hai chiếc mui cứng, chủ nhân có thể để ở cốp đồ phía trước dễ dàng.

Tương tự phiên bản coupe, Aventador LP700-4 Roadster sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, Aventador mui trần có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

>>> Siêu xe Lamborghini Aventador mui trần được chủ nhân chỉ hơn 400 triệu Đồng để làm đẹp “chơi Tết”

Bạn cũng có thể thích