Dàn xe siêu sang “khủng” rước dâu tại Hà Tĩnh

Có mặt trong buổi rước dâu tại Hà Tĩnh là 2 chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne và Continental Flying Spur Speed, ngoài ra còn có chiếc Ford Mustang GT hàng hiếm và dàn xe SUV hạng sang hùng hậu của Range Rover cùng Lexus.

Những hình ảnh về buổi rước dâu với dàn xe siêu sang và SUV hạng sang “khủng” tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, trong những ngày cận Tết Mậu Tuất 2018 đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

x

Dàn xe rước dâu “khủng” tại Hà Tĩnh.

z

Bentley Mulsanne. Ảnh: Nguyen Tat Thanh

Những hình ảnh ghi lại buổi rước dâu cho thấy, trong đoàn xe “khủng” rước dâu tại Hà Tĩnh có đến 2 chiếc Bentley góp mặt. Trong đó, chiếc Mulsanne màu đen bóng được chọn làm xe hoa với điểm nhấn là hoa hồng được trang trí phủ khắp nắp capô của xe.

Ngoài ra, trên lưới tản nhiệt của chiếc Bentley Mulsanne còn xuất hiện nơ cưới và ở biển số xe là dòng chữ “Just Married”. Chiếc Bentley còn lại xuất hiện trong đoàn xe đưa dâu là phiên bản Continental Flying Spur Speed, mẫu xe siêu sang này được trang trí đơn giản với bó hoa trước đầu xe.

x

Bộ đôi Bentley Continental Flying Spur Speed và Ford Mustang GT trong đoàn xe rước dâu. Ảnh: Nguyen Tat Thanh​​​​​​​

Ngoài cặp đôi xe siêu sang Bentley, trong đoàn xe rước dâu này còn có chiếc xe thể thao hàng hiếm Ford Mustang GT với ngoại thất sơn màu xanh dương nổi bật và động cơ của xe là loại V8, dung tích 5.0 lít, sinh công suất tối đa 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 542 Nm. Trên toàn thế giới chỉ có đúng 1.964 chiếc Ford Mustang 50 Year Limited Edition này được sản xuất.​​​​​​​

x

Bentley Continental Flying Spur Speed và phía sau là dàn SUV hạng sang của Range Rover và Lexus. Ảnh: Nguyen Tat Thanh​​​​​​​

x

Lexus LX570 thế hệ mới​​​​​​​. Ảnh: Nguyen Tat Thanh​​​​​​​

Dàn xe SUV hạng sang của Range Rover và Lexus cũng là những chiếc xe nổi bật tham gia vào đoàn xe “khủng” rước dâu tại Hà Tĩnh vào tuần qua. Trong đó đáng chú ý có sự góp mặt của chiếc Lexus LX570 thế hệ mới và Range Rover Autobiography với mức giá bán dao động từ 8 đến 10 tỷ Đồng.

x

Bentley Mulsanne có mức giá bán tầm 9 tỷ Đồng cho xe đã qua sử dụng và mang biển số trắng. Ảnh: Nguyen Tat Thanh​​​​​​​

Bentley Mulsanne được chọn làm xe rước dâu có mức giá bán tầm 9 tỷ Đồng cho xe đã qua sử dụng và mang biển số trắng, ngoài ra, còn có những chiếc mang biển số CV hay NG lại có mức giá khá rẻ khoảng hơn 5 tỷ Đồng.

Bentley Mulsanne là dòng sedan siêu sang mà hãng xe Anh quốc phát triển nhằm đối đầu trực tiếp với Rolls-Royce Phantom, tuy nhiên, về tổng thể thiết kế, kích thước hay cách ấn định mức giá, lại khiến Mulsanne kém hơn đối thủ rất nhiều.

Bentley Mulsanne sử dụng động cơ V8, dung tích 6,75 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 1.020 Nm tại vòng tua thấp 1.750 vòng/phút, chiếc xe nặng hơn 2,5 tấn có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,1 giây. Tốc độ tối đa 296 km/h.

>>> Choáng với đoàn ăn hỏi bằng Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và dàn xe mô tô “khủng” tại Hà thành

Bạn cũng có thể thích