Siêu xe hàng hiếm Pagani Zonda 760 của đại gia Dubai được rao bán

Chiếc Pagani Zonda 760 hiện đang rao bán ở một đại lý siêu xe có tiếng của Đức đã từng được đại gia Dubai tậu vào hơn 3 năm trước cùng với Pagani Zonda F Roadster.

x

Vào tháng 10/2014, một đại gia đến từ Dubai đã gây sự chú ý với giới truyền thông quốc tế khi tậu cùng lúc 2 chiếc Pagani hàng hiếm là Zonda 760 và Zonda F Roadster. Mức giá bán dành cho 2 chiếc siêu xe này khi đó không được tiết lộ nhưng giới thạo tin cho hay tổng giá trị cho cặp đôi này không dưới 3.5 triệu USD.

x

Sau hơn 3 năm, chiếc Pagani Zonda 760 này lại xuất hiện trên mạng xã hội nhưng lại gây sự chú ý theo cách khác khi được một đại lý siêu xe có tiếng ở Đức rao bán. Mức giá ước tính để các đại gia trên thế giới có thể đưa siêu xe này về garage sẽ không dưới 1.5 triệu Bảng Anh, tương đương 47,82 tỷ Đồng.

x

Chiếc Pagani Zonda 760 này được rao bán trong tình trạng mới. Đây là chiếc thứ ba trong dòng siêu xe Pagani Zonda 760. Quá trình sản xuất chiếc xe đã bắt đầu từ tháng 11/2013.

x

Phần thân vỏ của siêu xe này được làm hoàn toàn bằng sợi carbon trần. Chi tiết ngoại thất duy nhất được sơn màu là dải Bordeaux chạy giữa xe.Bên dưới xe xuất hiện bộ la-zăng màu đen với kẹp phanh đỏ nổi bật.

x

Bên trong khoang lái chiếc Pagani Zonda 760 này có nội thất được bọc bằng chất liệu da Alcantara cao cấp với 2 màu sắc chính là đen piano và Tricolore với 3 màu sắc đỏ, trắng và xanh lá.

x

Zonda 760 thực chất là một dòng series mà Pagani thực hiện theo yêu cầu của khách hàng đặc biệt và 1 trong số đó có tay đua Formula 1 nổi tiếng Lewis Hamilton. Chiếc Pagani Zonda 760 này cũng có tên đặc biệt là LH, viết tắt từ Lewis Hamilton.

x

Pagani Zonda 760 mới cũng được trang bị động cơ Mercedes-AMG V12, dung tích 7,3 lít, sản sinh công suất tối đa 760 mã lực như những chiếc xe khác. Ngoài ra, xe còn đi kèm hộp số tuần tự 6 cấp như xế đua lấy từ Pagani Zonda LM.

>>> Pagani Zonda Anija – Chiếc xe độ “cực điên rồ” của dân chơi Nhật Bản

Bạn cũng có thể thích