Sybilla – Mẫu xe mới nhất của nhà thiết kế huyền thoại Giorgetto Giugiaro

Sybilla sẽ ra mắt ở Geneva 2018 và hứa hẹn được trang bị nhiều công nghệ tân tiến như hệ thống tự động lái cùng thiết kế ấn tượng.

Nhà thiết kế xe lừng danh Giorgetto Giugiaro sẽ mang tới sản phẩm sáng tạo mới nhất của mình tới triển lãm Geneva 2018 khai mạc vào tuần sau. Lấy tên Sybilla, mẫu xe mới được phát triển bởi công ty GFG Style, với ba chữ cái đầu tiên đại diện cho tên đầy đủ ‘G’iorgetto ‘F’abrizio ‘G’iugiaro của nhà thiết kế này. Ngoài ra, GFG Style còn nhận được sự trợ giúp từ những người thợ Trung Quốc ở Envision Energy.

Theo những hình ảnh do AutoNews chia sẻ, chiếc xe sắp được trưng bày ở triển lãm có một phong cách cổ điển với kính chắn gió trước có thể lật lên. Thiết kế này làm người ta nhớ đến Chevrolet Corvair Testudo, một mẫu xe thử nghiệm được tạo ra bởi ông Giugiaro trong thập niên ’60.

Chưa hết, Sybillia còn được trang bị nóc bằng kính trong suốt và khoang hành khách phía sau rất dễ tiếp cận nhờ có thiết kế cửa thông minh. Với chiều dài hơn 5 mét cùng chiều cao 1,48 m, mẫu xe thử nghiệm này có thể chứa hai hành khách ngồi ở hai ghế riêng biệt phía sau, qua đó mang lại sự thoải mái và nhiều chỗ để chân hơn.

Trước mắt, nhà sản xuất chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật của GFG Sybilla Concept mới. Chỉ biết rằng, mẫu xe này sẽ sử dụng hệ dẫn động điện, kết hợp 4 mô-tơ điện với một cụm pin và có hệ thống tự động lái.

Trên thực tế, Sybilla Concept không phải là dự án đầu tiên của hai cha con nhà Giugiaro dưới công ty GFG mới. Thay vào đó, dự án đầu tiên của họ là siêu xe Techrules Ren EV được chế tạo cho một công ty khởi nghiệp Trung Quốc. Techrules Ren EV cũng sẽ góp mặt ở triển lãm Geneva 2018 sắp tới với một phiên bản còn mạnh mẽ hơn nữa.

Bạn cũng có thể thích