Lexus giới thiệu phiên bản thể thao hơn của RC 300h

Lexus đã chính thức tung ra thông tin và hình ảnh của mẫu xe mới RC 300h F Sport Black Edition với thiết kế cực chất ngay trước thềm triển lãm Geneva 2018.

Hãng xe Lexus đã giới thiệu RC 300h F Sport Black Edition trước khi mẫu xe này xuất hiện ở triển lãm Geneva 2018. Dự kiến, mẫu xe sang đặc biệt này sẽ chính thức được bày bán tại Vương quốc Anh vào ngày 1/5 tới đây.

Tên của mẫu xe này đã cho biết nó là phiên bản đặc biệt của dòng xe coupe hạng sang Lexus RC. Đúng như tên gọi, Lexus RC 300h F Sport Black Edition đi kèm nhiều chi tiết ngoại thất và nội thất gợi nhớ đến màu đen huyền bí, sâu lắng của Sumi. Đây là một loại mực in truyền thống được sử dụng để vẽ tranh sơn dầu và viết chữ của Nhật Bản.

Mẫu xe thể thao mới này được trang bị lưới tản nhiệt F Sport hình con suốt mạ crôm màu tối và đèn sương mù LED hình tròn. Ngoài ra, Lexus RC 300h F Sport Black Edition còn có một bộ bánh xe hợp kim 19 inch 2 màu tương phản. Riêng đường viền cửa sổ bằng thép không gỉ được sơn màu đen “tông xuyệt tông” với màu sơn ngoại thất Graphite Black của xe.

Về nội thất, Lexus RC 300h F Sport Black Edition được bọc da màu đen ở ghế và vô lăng, đi kèm chỉ khâu màu cam tương phản, bao gồm cả mặt cửa. Những chi tiết ốp gỗ trang trí màu đen được nhuộm bằng chính mực Sumi và trần xe màu đen sẽ hoàn thiện bề ngoài của xe.

Về trang bị, Lexus RC 300h F Sport Black Edition được trang bị tiêu chuẩn với gói F-Sport Premier gồm dàn âm thanh Mark Levinson 17 loa, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Các trang bị khác là camera lùi, hệ thống định vị dẫn đường Lexus Premium, màn hình 10,3 inch, ghế chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng và đèn pha LED.

Để đảm bảo an toàn, Lexus RC 300h F Sport Black Edition được trang bị các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái chủ động Lexus+.

Trong khi đó, động cơ của Lexus RC 300h F Sport Black Edition không có gì khác so với bản thường. Xe vẫn dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm và hộp số L210 eCVT. Thêm vào đó là mô-tơ điện có công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Tổng cộng, hệ dẫn động hybrid này tạo ra công suất tổng cộng 220 mã lực và chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 4,9 lít/100 km.

HIên giá bán của Lexus RC 300h F Sport Black Edition chưa được công bố.

Bạn cũng có thể thích