Cặp đôi “hắc bạch công tử” triệu USD xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Bentley Bentayga độ “khủng” nhất Việt Nam đọ dáng cùng chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge gây sự chú ý với ngoại thất 2 màu đối lập là trắng và đen.

Trái ngược hẳn với các đại gia Sài thành ưa chuộng những siêu xe mạnh mẽ như Lamborghini, Ferrari hay McLaren thì các tay chơi Thủ Đô lại “say đắm” các thương hiệu xe siêu sang như Bentley hay Rolls-Royce. Cũng chính vì thế mà không quá khó để bắt gặp những chiếc xe siêu sang lăn bánh trên đường phố Hà Nội.

x

Cặp đôi “hắc bạch công tử” triệu USD xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Huy

Những hình ảnh về cặp đôi “hắc bạch công tử” Bentley Bentayga và Rolls-Royce Wraith Black Badge là một minh chứng cụ thể nhất. Hiện 2 chiếc xe siêu sang này đang giữ những “danh hiệu” như độ “khủng” hay độc nhất tại Việt Nam.

Chiếc Bentley Bentayga xuất hiện cùng Rolls-Royce Wraith Black Badge trên đường phố Hà Nội là 1 trong số 13 chiếc đã được đưa về nước. Tuy nhiên, đây là chiếc Bentayga đầu tiên được chủ nhân chỉ “hầu bao” mạnh tay để độ lại ngoại hình cho bắt mắt và độc đáo hơn so với xe nguyên bản.

x

Đây là chiếc Bentley Bentayga  đầu tiên được chủ nhân chỉ “hầu bao” mạnh tay để độ lại ngoại hình cho bắt mắt. Ảnh: Nguyễn Huy

Chiếc Bentley Bentayga có ngoại thất trắng và chủ nhân trang bị thêm gói độ body kit Carbon Fiber. Cách độ này vừa tăng tính thẩm mỹ cho chiếc SUV siêu sang và cũng khiến ngoại thất xe có thêm điểm nhấn với các chi tiết bằng sợi carbon bóng.

x

Gói độ ngoại thất chiếc Bentley Bentayga là Carbon Fiber. Ảnh: Tuan Anh Nguyen

x

Mức giá bán Bentley Bentayga tại Việt Nam dao động từ 20 đến 23 tỷ Đồng. Ảnh: Tuan Anh Nguyen

“Mặt tiền” chiếc Bentley Bentayga được trang bị thêm với một cánh lướt gió và miếng ốp hai bên đèn sương mù bằng sợi carbon. Bên hông xe có cánh lướt gió mới và vỏ gương bằng sợi carbon. Ở đuôi xe, chiếc SUV siêu sang có thêm cánh gió đuôi cố định cỡ lớn và cản va sau bằng sợi carbon.

x

Chiếc Bentley Bentayga này được độ mâm Hamann. Ảnh: Tuan Anh Nguyen

Ngoài bộ body kit Carbon Fiber, chiếc Bentley Bentayga còn được chủ nhân trang bị bộ mâm đa chấu của hãng độ Hamann. Thiết kế bộ mâm này gây ấn tượng với các chấu kép đan vào nhau và khi bánh xe quay thì chụp logo vẫn đứng im.

Bên trong khoang lái, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga được phối màu đỏ đun “bỏng mắt”. Từ ghế ngồi, thảm sàn, vô lăng, trần xe hay dây đai an toàn đều hoàn thành với màu đỏ này. Để tạo điểm nhấn trên màu đỏ đun, chiếc Bentayga này có các chi tiết bằng nhôm, sợi carbon bóng ở viền bảng đồng hồ, bệ cần số và tất nhiên không thể thiếu việc ốp gỗ.

x

Nội thất xe mang màu đỏ đun. Ảnh: Tuan Anh Nguyen

Bản độ Bentley Bentayga này không có nâng cấp nào ở động cơ, nguyên bản, chiếc SUV siêu sang được trang bị khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, Bentley Bentayga có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

x

Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên lăn bánh trên đường phố Hà thành. Ảnh: Cao Nhân Hòa

Đối lập với bộ áo trắng của chiếc Bentley Bentayga là màu sơn đen bóng của Rolls-Royce Wraith Black Badge, đây cũng là điểm nhấn trên những chiếc Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge hay còn gọi ” Kỵ sỹ bóng đêm”.

Không chỉ có màu sơn đen bóng, các chi tiết khác trên chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge như ống xả, biểu tượng Spirit of Ecstasy, thanh nẹp trên biển số hoàn thành với màu sơn đen. Ở bản tiêu chuẩn, các chi tiết này được mạ crôm sáng loáng.

x

Ngoại thất xe mang màu tối và la-zăng được chế tạo từ hợp kim nhôm kết hợp cùng sợi carbon. Ảnh: Hoàng Trần

Một chi tiết “hàng thửa” khác trên Rolls-Royce Wraith Black Badge mà các phiên bản khác không có được chỉnh là bộ mâm có kích thước 22 inch này được chế tạo từ hợp kim nhôm và sợi carbon. Hãng Rolls-Royce đã phủ 44 lớp carbon lên bề mặt bộ mâm này và có thể thấy, “bộ vó” này có màu sơn 2 tông màu.

x

Nội thất Rolls-Royce Wraith Black Badge này mang 2 màu xanh dương và đen. Ảnh: Hải Long Như Ngọc

Bên trong khoang lái chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam được phối 2 màu là xanh dương và đen. Hãng Rolls-Royce cũng đưa ra 5 màu sắc tuỳ chọn nội thất cho dòng xe này nhằm giúp các khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Ở phiên bản Wraith Black Badge, Rolls-Royce mang đến thêm một thú vị khác đó chính là hệ thống phản ứng chân ga đặc biệt. Họng ga của xe sẽ mở tới mức 25% và đi kèm với đó là hộp số sẽ chuyển chậm hơn thông thường khoảng 300 – 500 vòng tua, nếu chủ nhân đạp chân ga đủ sâu. 

Rolls-Royce Wraith Black Badge vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực như bản tiêu chuẩn. Nhưng ở mô-men xoắn cực đại của chiếc Coupe siêu sang này được tăng thêm 70 Nm lên thành 870 Nm.

>>> Mới được thông quan, Rolls-Royce Wraith Black Badge đã bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố Hà thành

Bạn cũng có thể thích