Đây là sức nóng của đoàn Car & Passion 2018 dù đi đến đâu

Các công nhân đang làm việc gần hầm qua núi lớn nhất trên tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai cũng chạy ra quay lại video đoàn siêu xe Car & Passion 2018 chạy qua đây.

Các công nhân đang làm việc gần hầm qua núi lớn nhất trên tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai cũng chạy ra quay lại video đoàn siêu xe Car & Passion 2018 chạy qua đây. Video: Ty Ty

Hành trình Car & Passion 2018 diễn ra trong chặng đầu tiên đi từ Hà Nội lên Sapa đã thu hút sự chú ý của người dân đi đường hay các du khách tham quan tại “Nóc nhà Đông Dương”. Đây là lần đầu tiên người dân Sapa bắt gặp nhiều mẫu siêu xe đi “phượt” cùng nhau.

x

Đoàn siêu xe chuẩn bị băng qua hầm xuyên núi trên tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Ảnh: Ty Ty

Ngay đến các công nhân đang làm việc gần hầm qua núi lớn nhất trên tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai cũng tạm gác lại công việc trong vài phút và đứng ra sát đường cao tốc để xem 15 chiếc siêu xe và thể thao tham dự vào Car & Passion 2018 chạy qua đây.

Một số công nhân và những nhân viên làm việc tại đây đã dùng điện thoại để quay lại cảnh tượng hàng chục siêu xe chuẩn bị chạy qua đường hầm này.

x

Ngoài ra, trong đoàn Car & Passion 2018 còn có 1 thành viên nhận được sự “chăm sóc” chu đáo của người đi đường là ca sĩ Tuấn Hưng. Nam ca sĩ “Tìm Lại Bầu Trời” dù cầm lái chiếc Ferrari 488 GTB và ngồi bên cạnh là vợ nhưng vẫn được các “fan” hâm mộ chụp ảnh ở mỗi địa điểm đoàn dừng chân nghỉ ngơi hay đổ xăng.

x

Sức nóng của hành trình Car & Passion 2018 hiện đã lan toả chóng mặt trên mạng xã hội khi các thành viên “live stream” đoàn đi đến đâu là những người dân tại đó bắt đầu đỗ ra để đón đoàn, quay video hay chụp ảnh khi đoàn dừng chân.

Hành trình Car & Passion 2018 hiện đang diễn ra chặng thứ 3 từ Hà Nội đi Ninh Bình. Đây cũng là quãng đường ngắn nhất trong hành trình siêu xe này với chiều dài 110 km. Tại Ninh Bình, đoàn sẽ tham quan quần thể danh thắng Tràng An cũng như ngôi chùa Bái Đính.

Những thông tin về hành trình Car & Passion 2018 sẽ được chúng tôi đưa tin nhanh nhất .

>>> Phản ứng của người dân Thủ Đô như thế nào khi bắt gặp đoàn siêu xe Car & Passion 2018 trên đường?

Bạn cũng có thể thích