Bán đi chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha, tay chơi quận 5 tiếp tục thực hiện bản độ “khủng” khác

Ông chủ công ty nhập khẩu quận 5 tiếp tục thực hiện dự án độ thứ 2 với hãng Misha Designs bằng mẫu siêu xe Ferrari 458 Italia từng thuộc sở hữu của Phan Thành.

Sau khi bán đi chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha độc nhất Việt Nam, ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5, Tp.HCM, tiếp tục lên phương án độ một chiếc Ferrari khác và lần này là phiên bản 458 Italia. Hãng độ mà tay chơi này gửi gắm không ai khác chính là Misha Designs.

Ferrari 488 GTB độ Misha

Ferrari 488 GTB độ Misha độc nhất Việt Nam.

Ferrari 458 Italia độ Misha

Và trong thời gian tới một chiếc Ferrari 458 Italia sẽ được chủ nhân độ body kit Misha.

Ferrari 458 Italia

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia sẽ được độ body kit Misha Designs Limited Edition 458. Siêu xe này từng thuộc sở hữu của Phan Thành.

Misha Designs Limited Edition 458 là tên gọi của bộ body kit dành cho siêu xe Ferrari 458 Italia và khi được trình làng tại triển lãm xe độ Sema 2015, hãng Misha Designs tuyên bố chỉ có 20 bộ body kit này được sản xuất, tương tự như bản độ của chiếc Ferrari 488 GTB xuất hiện tại Việt Nam trước đó.

Gói độ của hãng Misha Designs giúp mặt trước của chiếc Ferrari 458 Italia dữ dằn hơn với, cánh lướt gió bằng sợi carbon hầm hố, các hốc gió và mang cá mới, nắp capô với đường gân dập nổi. Nhìn từ bên hông xe, chiếc 458 Italia nhận thêm một cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon và các vòm bánh xe được nới rộng.

Ferrari 458 Italia độ Misha

Ferrari 458 Italia độ Misha

Ferrari 458 Italia độ Misha

Thay đổi lớn nhất trên bản độ Ferrari 458 Italia của Misha Designs vẫn là đuôi xe được “lột xác” hoàn toàn giống với bản độ của chiếc 488 GTB màu trắng trước đó.

Nhà độ đến từ Mỹ sử dụng một lưới tản nhiệt hình tổ ong cỡ lớn để trang bị cho phía đuôi xe nhằm giúp “siêu ngựa” tản nhiệt tốt hơn và lấp 1 thanh ngang cỡ lớn bằng sợi carbon cũng như 2 thanh dọc chạy dài hết đuôi xe để cố định.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Chiêm ngưỡng bộ 3 siêu xe độ có 1 không 2 tại Việt Nam của người chơi xe Sài thành

>>> Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở về màu sơn nguyên bản

>>> Cận cảnh siêu xe Ferrari 488 GTB độ body kit Misha độc nhất Việt Nam

Cản va sau và đuôi cá hoàn toàn mới cũng giúp ngoại hình chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha trông ấn tượng và có nét giống với mẫu siêu xe đua Ferrari FXX K. Ở bản độ Misha của chiếc Ferrari 458 Italia tại Việt Nam sẽ được chủ nhân chọn lựa bộ mâm 5 chấu kép của hãng Forgiato.

Tiếc thay, nhà độ đến từ Mỹ không cung cấp thêm gói độ động cơ, tuy nhiên, với ngoại hình độ lại dữ dằn thì chiếc Ferrari 458 Italia này cũng đủ thu hút nhiều ánh nhìn khi xuất hiện trên phố. Dự kiến, tay chơi quận 5 sẽ mất khoảng 2 tháng để nhận body kit của Misha và hoàn thành bản độ này.

Ferrari 458 Italia độ Misha

Tại thị trường Việt Nam, có khoảng 8 chiếc Ferrari 458 Italia được đưa về nước và mới chỉ có đúng 1 chiếc được chủ nhân chi hơn 1 tỷ Đồng để độ lại ngoại thất theo phong cách Liberty Walk. Chiếc Ferrari 458 Italia sắp độ body kit Misha từng thuộc sở hữu của Phan Thành.

Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Siêu xe này mất 3,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

>>> Ferrari 488 GTB độ body kit Misha “cực khủng” đã tìm thấy chủ nhân

Tin Tin

Ảnh: Hura can

Bạn cũng có thể thích