Xe “nhái” mô tô MV Agusta cập bến Việt Nam, giá bán 36 triệu Đồng

Đây là dòng mô tô có xuất xứ từ Trung Quốc và ngoại hình xe có thiết kế tương đồng với các mẫu mô tô phân khối lớn của MV Agusta.

xe nhái

Vào sáng nay, ngày 18/3/2018, một công ty nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam đã “khui công” lô hàng xe côn tay 125 phân khối của hãng Trung Quốc. Các mẫu xe Andean Ad 125 này có thiết kế “nhái” các dòng xe mô tô phân khối lớn của MV Agusta.

xe nhái

Đây không phải lần đầu tiên các dòng xe “nhái” theo thương hiệu mô tô đình đám trên thế giới như MV Agusta hay Ducati xuất hiện tại Việt Nam. Các mẫu xe “nhái” này có xuất xứ từ Trung Quốc và giá bán chỉ bằng 1/20 mẫu xe thật.

xe nhái

Có 3 màu sắc chính cho lô hàng Andean Ad 125 mới về Việt Nam bao gồm trắng, vàng, đen và đỏ.

xe nhái

Phiên bản màu trắng được phối với khung xe sơn màu đen.

Xe nhái

Ở màu vàng khung xe màu đỏ

Xe nhái

Phiên bản màu đỏ với khung xe được sơn màu đen. Và ngược lại thì xe màu đen phối cùng khung màu đỏ. Dù phối màu gì thì các phiên bản này vẫn có phuộc trước Upside Down sơn màu đồng.

Xe nhái

Andean Ad 125 mới được công ty nhập khẩu tư nhân Việt Nam khui công, có ngoại hình tương đồng với MV Agusta Brutale 800 từ kiểu dáng, 3 ống xả đặt bên hông cho đến thiết kế đèn pha. Điểm khác biệt chính là vóc dáng xe nhỏ hơn, động cơ 125 phân khối và đặc biệt là giá bán chỉ có 36 triệu Đồng. 

Xe nhái

Mẫu xe này có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.750 mm, rộng 760 mm và cao 1. 020 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất là 720 mm. Trọng lượng khô của xe là 104 kg.

Xe nhái

Andean Ad 125 được trang bị động cơ 125 phân khối, làm mát bằng gió, sản sinh công suất cực đại 8 mã lực. Tốc độ tối đa của mẫu xe này đạt được là 90 km/h.

Xe nhái

Lực hãm của khối động cơ trên là phanh đĩa cho cả 2 bánh. Bình xăng có dung tích 12 lít. Điểm đáng chú ý trên mẫu xe “nhái” này chính là đèn pha sử dụng công nghệ LED. 

>>> Tiểu Panigale GPX Demon và nhiều mẫu xe GPX đồng loạt về Việt Nam

Tin Tin

Ảnh: Thưởng Motor

Bạn cũng có thể thích