Đây là siêu xe triệu đô Koenigsegg đầu tiên tìm thấy chủ nhân tại Canada

Chiếc Koenigsegg Agera RS vừa được hãng siêu xe Thuỵ Điển cho “ra lò” theo đơn đặt hàng của một người chơi xe tại Canda và sẽ góp mặt tại triển lãm Vancouver diễn ra từ ngày 28/3 đến 1/4/2018.

Sau Bugatti Chiron, Lamborghini Centenario Roadster và Pagani Huayra Roadster, giới nhà giàu tại Canada vừa đón nhận thêm 1 thành viên siêu xe triệu USD khác là Koenigsegg Agera RS. Đây cũng là chiếc Koenigsegg đầu tiên tìm thấy chủ nhân tại Canada.

Koenigsegg Agera RS

Hiện siêu xe triệu USD này đang được trưng bày tại triển lãm Vancouver International Auto diễn ra từ ngày 28/3 đến ngày 1/4. Sau triển lãm, chiếc Koenigsegg Agera RS sẽ được bàn giao cho chủ nhân sinh sống tại Canada. Mức giá bán của chiếc Agera RS này không được tiết lộ.

Giá khởi điểm cho một chiếc Koenigsegg Agera RS sẽ không dưới 2 triệu USD và điều đặc biệt hơn là chỉ có 25 chiếc được ra đời. Ngoài ra, trung bình một khách hàng đặt mua phải chờ tối thiểu 3 năm mới nhận được siêu xe triệu USD này.

Koenigsegg Agera RS

Koenigsegg Agera RS

Koenigsegg Agera RS

Chiếc Koenigsegg Agera RS đầu tiên tại Canada được khoác áo trắng muốt đi kèm với đó là các chi tiết bằng sợi carbon bóng và màu đỏ đối lập nhằm tạo điểm nhấn ở ngoại hình. Mâm xe cũng bằng sợi carbon bóng vừa tạo điểm nhấn và đồng thời mang đến trọng lượng nhẹ hơn so với các loại mâm khác.

Bên trong khoang lái, màu đỏ được chọn làm “nội y” chính cho siêu xe Koenigsegg Agera RS đầu tiên tại Canada. Gam màu đỏ kết hợp cùng các chi tiết bằng sợi carbon. 

Agera RS tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.160 mã lực. Có những chiếc Agera RS khi đến tay chủ nhân còn có mô men xoắn cực đại lên đến 1.280 Nm.

Koenigsegg Agera RS

Koenigsegg Agera RS

Koenigsegg Agera RS

Ngoài ra, có chiếc Koenigsegg Agera RS được chủ nhân yêu cầu hãng siêu xe Thuỵ Điển nâng cấp sức mạnh lên mức 1.341 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.370 Nm tương tự như “siêu phẩm” One:1. Siêu xe triệu USD này có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.

Tuy nhiên, vào ngày 4/11/2017, một chiếc Koenigsegg Agera RS đã đạt tốc độ tối đa lên đến 457.94 km/h khi chạy ở sa mạc Nevada.

 Koenigsegg Agera RS

 Koenigsegg Agera RS

 Koenigsegg Agera RS

Được biết, chiếc Agera RS mới tìm thấy chủ nhân do một đại lý siêu xe nổi tiếng có tên Weissach tại Canada đặt cho khách hàng và đây cũng là đại lý chính hãng của Koenigsegg. Ngoài ra, đại lý này còn phân phối các dòng siêu xe khác như Bugatti, Lamborghini hay hãng độ xe RUF.

“Việc tham dự vào triển lãm ô tô ở Vancouver, Canada, có ý nghĩa rất quan trọng với hãng siêu xe Koenigsegg. Tại đây, chúng tôi có thể giới thiệu sản phẩm được cho ra đời từ nhà máy đặt ở Angelholm đến một quốc gia mới như Canada. Không chỉ bàn giao chiếc Agera RS, với siêu xe Regera đặt hàng trong tương lai, chúng tôi hy vọng có cơ hội làm việc với Asgar cùng đội ngũ của ông tại Weissach“. Christian Von Koenigsegg, nhà sáng lập hãng siêu xe Thuỵ Điển cho hay.

>>> Nhân viên khách sạn lái Koenigsegg Agera RS Naraya đâm vào đuôi xe Lamborghini Aventador SV

Bạn cũng có thể thích