Xôn xao với video Mazda CX-5 vượt ẩu trên đường đèo khiến xe tải suýt lật xuống vực

Vụ việc xảy ra tại đường đèo nối liền tỉnh Lào Cai và thị trấn Sapa đã khiến cộng đồng mạng lên án dữ dội màn lái xe nguy hiểm của tài xế chiếc Mazda CX-5.

Vào sáng nay, ngày 30/3/2018, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video do camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại cảnh chiếc Mazda CX-5 vượt ẩu ngay trên đường đèo khiến xe tải chạy ngược chiều suýt lật xuống vực đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mazda CX-5 vượt ẩu trên đường đèo khiến xe tải suýt lật xuống vực. Video: Otofun

Vụ việc này xảy ra tại đường đèo nối liền tỉnh Lào Cai với thị trấn Sapa vào khoảng 8h35 phút sáng nay. Theo đoạn video ghi lại vụ việc, chiếc xe tải đang chạy hướng từ Lào Cai lên Sapa thì bất ngờ phát hiện chiếc Mazda CX-5 chạy hướng ngược lại lấn sang làn đường của mình ngay một khúc cua.

Tài xế xe tải sau đó cho xe thắng lại dẫn đến chiếc xe bị chao đảo suýt lật xuống vực. Ngoài ra, chiếc xe buýt cũng phải nhường đường và tấp xe vào lề để chiếc Mazda CX-5 vượt qua nhằm tránh xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc nào.

Mazda CX-5

Chiếc Mazda CX-5 vượt kiểu “giết người” ngay trên đường đèo. Ảnh chụp từ màn hình

Tuy vụ việc không xảy ra vụ tai nạn nào nhưng cũng khiến người xem không khỏi sợ hãi cho kiểu lái xe “giết người” của tài xế chiếc Mazda CX-5. Cộng đồng mạng cũng mở ra “chiến dịch” truy tìm biển số chiếc Mazda CX-5 và mong cơ quan chức năng có biện pháp xử phạt tài xế này thật nghiêm minh.

Trước đó, đoạn video chiếc Range Rover SVAutobiography 12 tỷ Đồng bắt xe khách đi lùi lại trên đèo Thung Khe, Hoà Bình, đã nhận được sự tán đồng của cư dân mạng về cách làm quyết đoán và không nhún nhường của người cầm lái chiếc SUV hạng sang.

Sau 2 vụ việc này, mong các tài xế khi lái xe trên đường cần tuân thủ pháp luật và không vì sự vội vã mà lái xe ẩu có thể khiến bản thân mình cũng như người khác gặp nguy hiểm.

>>> Xôn xao với video Range Rover SVAutobiography 12 tỷ Đồng bắt xe khách đi lùi lại trên đèo Thung Khe

Bạn cũng có thể thích