Quảng Ninh: Lexus LX570 đời cũ drift tại bãi biển Trà Cổ

Bãi biển Trà Cổ thuộc thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh là nơi chiếc Lexus LX570 đời cũ được chủ nhân đem ra drift thu hút sự chú ý của khách du lịch.

Đoạn video do một cư dân mạng quay lại chiếc Lexus LX570 đời cũ drift tại bãi biển Trà Cổ thuộc thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với màn drift xe của chủ nhân chiếc SUV hạng sang.

Lexus LX570 đời cũ drift tại bãi biển Trà Cổ, Quảng Ninh. Video: Thanhduy Ly

lexus-lx570-drift-tai-bai-bien-tra-co

Lexus LX570 đời cũ drift tại bãi biển Trà Cổ, Quảng Ninh. Ảnh chụp từ màn hình

Chuyên cơ mặt đất” được chủ nhân lái ra bãi cát và nhanh chóng thực hiện những màn drift khiến cát bay lên tận nóc xe. Dường như chiếc SUV hạng sang không gặp trở ngại nào khi biểu diễn các màn drift tại bãi biển Trà Cổ. Sau khi vui đùa tại bãi cát, chiếc Lexus LX570 được chủ nhân lái lên mặt đường.

Màn drift chiếc Lexus LX570 rợn người ở Trung Đông.

Thêm một video drift Lexus LX570 đỉnh cao tại Trung Đông.

Trước đó, tại một số nước Trung Đông cũng xuất hiện nhiều đoạn video quay lại màn biểu diễn drift của chiếc Lexus LX570 đầy mạo hiểm. Có những đoạn khiến người xem tin chắc chiếc SUV hạng sang này sẽ bị lật xe nhưng sau đó, xe vẫn bám đường khá tốt.

dan-xe-lexus-lx570-tai-quang-ninh

Dàn xe Lexus LX570 tại Quảng Ninh. Cuối đoàn là 2 chiếc Lexus LX570 SuperSport có giá 10 tỷ Đồng mỗi chiếc. Ảnh: Hồng Phong

dan-xe-lexus-lx570-tai-quang-ninh

Dàn xe Lexus LX570 di chuyển tại Quảng Ninh. Ảnh: Tuấn Nguyễn

dan-xe-lexus-lx570-tai-quang-ninh

Lexus LX570 với các phiên bản khác nhau thường xuyên họp nhóm tại Quảng Ninh. Ảnh: Siêu xe đặt chân trên đất Quảng Ninh.

Tại Quảng Ninh, dòng Lexus LX570 được các chủ xe rất ưa chuộng. Trong đó, 2 chiếc Lexus LX570 SuperSport hiếm hoi tại Việt Nam cũng đã xuất hiện ở thành phố Móng Cái với giá bán mối chiếc không dưới 10 tỷ Đồng.

Ngoài ra, hình ảnh dàn Lexus LX570 tụ tập cùng nhau tại Quảng Ninh vào giữa tháng 3/2018 với khoảng 15 chiếc còn khiến không ít người xem choáng ngợp.

lexus-lx570-drift-tai-bai-bien-tra-co

Lexus LX570 Drift ngay trên bãi biển

Lexus LX570 drift tại bãi biển Trà Cổ được trang bị động cơ V8, dung tích 5.7 lít, sản sinh công suất tối đa 371 mã lực và mô-men xoắn cực đại 552 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.

Dù thuộc phiên bản đời cũ nhưng những trang bị trên chiếc Lexus LX570 drift tại bãi biển Quảng Ninh cũng ấn tượng không kém với các tính năng như hệ thống treo điện thuỷ lực bốn bánh “Four-Wheel Electro-Hydraulic Suspension” và điều khiển độ cao chủ động AHC.

Hệ thống treo của LX570 đời cũ cũng tích hợp các bộ cảm biến làm giảm nguy cơ lật xe đến 30%. Chiếc Lexus LX570 này cũng có chức năng Crawl Control với mục đích chính là hạn chế việc trượt bánh và luôn giúp thân xe giữ độ cân bằng tốt nhất.

>>> Cặp đôi Lexus LX570 Super Sport 2018 xuất hiện tại Móng Cái

Bạn cũng có thể thích