Chevrolet giới thiệu Spark 2019 với camera lùi và 10 túi khí tiêu chuẩn

Ngoài ra, Chevrolet Spark 2019 còn được trang bị hệ thống phanh tự động tránh va chạm sớm ở tốc độ thấp tiêu chuẩn.

Trong khi người tiêu dùng Mỹ nói riêng và toàn cầu nói chung đang “phát cuồng” vì SUV/crossover thì hãng Chevrolet vẫn âm thầm nâng cấp dòng xe đô thị giá rẻ Spark của mình. Là phiên bản nâng cấp nhẹ sau 3 năm thế hệ thứ 4 ra mắt nên Chevrolet Spark 2019 chỉ được thay đổi một chút ở thiết kế và trang bị.

Theo đó, Chevrolet đã bổ sung màu sơn ngoại thất và đầu xe mới cho Chevrolet Spark 2019. Mẫu xe hatchback nhỏ xinh này được trang bị lưới tản nhiệt nâng cấp đi kèm viền mạ crôm. Trước đây, lưới tản nhiệt của Chevrolet Spark tách riêng làm 2 phần. Trong khi đó, ở Chevrolet Spark 2019, lưới tản nhiệt trên và dưới chỉ được ngăn cách bằng một dải crôm mỏng.

chevrolet-spark-2019

Thiết kế đầu xe mới của Chevrolet Spark 2019 tại Mỹ

chevrolet-spark-2018

Thiết kế đầu xe của Chevrolet Spark 2018 tại Mỹ

Ngoài ra, thiết kế hốc đèn sương mù của Chevrolet Spark 2019 cũng thay đổi, tích hợp thêm dải đèn LED định vị ban ngày. Đèn sương mù của Chevrolet Spark 2019 đã không còn giữ hình dáng tròn như trước mà nằm ngang, ngay dưới dải đèn LED định vị ban ngày. Trong khi đó, đèn pha của Chevrolet Spark 2019 theo phong cách projector.

Xem thêm:

>>> Đây là những mẫu xe 2018 có chi phí “nuôi” rẻ nhất trong 5 năm

>>> 10 xe máy xăng truyền thống tiết kiệm nhiên liệu nhất năm 2018

>>> Danh sách 10 mẫu xe ô tô giảm giá mạnh nhất sau khi thuế nhập khẩu ô tô ASEAN về 0%

Bước vào bên trong Chevrolet Spark 2019, người lái được chào đón bằng những trang bị tiêu chuẩn như điều hòa không khí, camera lùi và 10 túi khí. Bên cạnh đó, hãng Chevrolet còn bổ sung hệ thống phanh tự động tránh va chạm sớm ở tốc độ thấp tiêu chuẩn cho Spark 2019. Như vậy, Chevrolet Spark 2019 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc xe đô thị cỡ A ở Mỹ có hệ thống an toàn này. Nếu chi thêm tiền, khách hàng Mỹ có thể bổ sung gói Driver Confidence, bao gồm cảnh báo va chạm sớm và cảnh báo chệch làn đường, cho chiếc Chevrolet Spark 2019 của mình.

Về các tính năng kết nối, Chevrolet Spark 2019 cũng không thiếu. Mẫu xe đô thị giá “mềm” này được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí này còn cho phép truy cập ứng dụng điện thoại di động MyChevrolet.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Spark 2019 là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,4 lít, tạo ra công suất tối đa 98 mã lực thay vì 84 mã lực như trước và kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT.

Tương tự Malibu nâng cấp, Chevrolet Spark 2019 sẽ được bày bán tại thị trường Mỹ trong vài tháng tới. Hiện giá bán của Chevrolet Spark 2019 vẫn chưa được công bố nhưng dự đoán sẽ cao hơn con số khởi điểm 13.050 USD của phiên bản cũ.

Bạn cũng có thể thích