Chiếc Rolls-Royce siêu nhỏ và sứ mệnh tuyệt vời

Vào tháng 3/2017, chiếc xe Rolls-Royce SRH siêu nhỏ lần đầu tiên được giới thiệu tới nhiều người trên toàn thế giới và đây là một khái niệm mới cho các sản phẩm sang trọng khi mà lần đầu tiên một chiếc xe được chế tác riêng bởi các thợ thủ công lành nghề của GoodWood để phục vụ cho một bệnh viện Nhi.

Sản phẩm đặc biệt và siêu nhỏ của gia đình Rolls-Royce có tên gọi là Rolls-Royce SRH được sáng tạo để dành riêng cho phòng phẫu thuật nhi khoa Bệnh viện St Richard, Chichester, West Sussex, ANh Quốc để cổ vũ những trẻ em đang trong giai đoạn chờ phẫu thuật. Các em có thể tự mình lái chiếc xe đến phòng giải phẫu, đi qua hành lang được lắp đặt biển báo giao thông của Phòng Phẫu thuật nhi khoa. Việc trải nghiệm tự mình lái những chiếc xe này giúp các bệnh nhi giảm áp lực trước khi làm phẫu thuật.

Rolls-Royce SRH chính thức hoàn thành nhiệm vụ hoạt động 1 năm tại bệnh viện St Richard

Rolls-Royce SRH chính thức hoàn thành nhiệm vụ hoạt động 1 năm tại bệnh viện St Richard.

Chiếc xe Rolls-Royce SRH được chế tạo hoàn toàn bởi nhóm phụ trách Bespoke của Rolls-Royce và đây cũng là một dấu mốc nghiên cứu về dòng sản phẩm sang trọng cá nhân. Rolls-Royce SRH được áp dụng khái niệm cá nhân hoá Bespoke nên chiếc xe này được phủ lớp sơn 2 màu Trắng (Andalusian White) và Xanh (Salamanca Blue) với đường coachline kẻ tay màu đỏ của bệnh viện St. James.

Không gian nội thất được sắp xếp trùng khớp và chú ý đến từng chi tiết để phù hợp với từng khách hàng Rolls‑Royce, la dăng hai tông màu, ghế và tâm bánh xe có biểu tượng RR luôn đứng thẳng cùng đồng màu coachline đỏ St. James. Chiếc xe Rolls-Royce SRH có thể đạt tốc độ 16 km/h với khối động cơ điện của mình. Và với những người yêu cầu sự an toàn thì có thể điều chỉnh tốc độ tối đa theo nhiều cấp độ khác nhau nhưng không thấp hơn 6,5 km/h.

Chiếc Rolls-Royce siêu nhỏ với sứ mệnh cao cả

Chiếc Rolls-Royce siêu nhỏ với sứ mệnh cao cả.

Sau 12 tháng, Rolls-Royce Motor Cars chào đón sự trở lại của thành viên gia đình nhỏ nhất tại Đại bản doanh Rolls‑Royce, sau một năm phụng sự đầy ý nghĩa. Chiếc xe đã vận hành một cách hoàn hảo, không gặp bất cứ sự cố nào và đã được các chuyên gia kỹ thuật của hãng cấp một phiếu chứng nhận cho tình trạng tuyệt vời của mình. Trung bình một ngày có một em nhỏ sử dụng chiếc Rolls-Royce SRH này để đi tới phòng phẫu thuật.

Bà Sue Nicholls, quản lý khoa nhi bệnh viện St Richard chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tuyệt vời từ các gia đình, những người đã miêu tả lại sự phấn khích của các em nhỏ khi chúng tới phòng phẫu thuật bằng chiếc Rolls-Royce mini. Thay vì cảm giác lo lắng về những thủ tục phẫu thuật sắp tới, các em đã bị thu hút vào trải nghiệm thực sự thú vị khi chú ý tới các tín hiệu giao thông dọc hành lang để tự mình lái chiếc xe tới được phòng phẫu thuật. Chúng tôi cũng nhận thấy các ông bố rất thích chiêm ngưỡng thiết kế cũng như các đặc điểm kỹ thuật của chiếc xe và thường yêu cầu được đi thêm một vòng nữa! Càng ngày có càng nhiều trẻ em và những người thân của chúng muốn được trải nghiệm lái chiếc xe đặc biệt này.”

Các em nhỏ thích thú khi tự lái chiếc Rolls-Royce SRH đến phòng phẫu thuật

Các em nhỏ thích thú khi tự lái chiếc Rolls-Royce SRH đến phòng phẫu thuật.

Ông Andrew Ball, Trưởng phòng Quan hệ Hợp tác, Di sản và Từ thiện của Rolls-Royce Motor Cars phát biểu, “Chúng tôi rất vui mừng khi Rolls-Royce SRH đã thực hiện thành công lời hứa của mình – tạo nên tác động tích cực cho trẻ nhỏ và gia đình trong thời gian lưu trú tại bệnh viện.”

>>> Rolls-Royce sản xuất xe điện để phục vụ thị trường Trung Quốc?

>>> Thêm xe siêu sang Rolls-Royce Wraith cập bến tại Hà Nội

Bạn cũng có thể thích