Nghe “tiếng thở” trên Dodge Challenger SRT Hellcat độc nhất Việt Nam

Dodge Challenger SRT Hellcat sở hữu sức mạnh còn hơn cả siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4, Ferrari 488 GTB.

Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe thể thao ít được biết đến tại thị trường Việt Nam do chỉ có 1 chiếc duy nhất được đưa về nước. Tại nước ngoài, mẫu xe này rất được lòng các tay mê tốc độ và “nghiện” vẻ ngoài “cơ bắp” của Dodge Challenger.

Nghe “tiếng thở” trên Dodge Challenger SRT Hellcat độc nhất Việt Nam. Video: Hieu Le

Dodge Challenger SRT Hellcat sở hữu sức mạnh còn hơn cả siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4, Ferrari 488 GTB. Cũng chính vì thế mà khi “mèo hoang” này gầm grừ khiến người xem không khỏi ấn tượng trước “tiếng thở” của mẫu xe thể thao này.

Đoạn video trong bài viết này sẽ cho thấy âm thanh phát ra từ ống xả của Dodge Challenger SRT Hellcat sẽ khủng khiếp đến chừng nào.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Dodge Challenger SRT Hellcat có khối động cơ “huỷ diệt” Hemi V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 707 mã lực và mô-men xoắn cực đại 880 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, Challenger SRT Hellcat mất khoảng 3,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi chạm mốc vận tốc tối đa 330 km/h.

Dodge Challenger SRT Hellcat từng được một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 chào bán với mức giá 5,3 tỷ Đồng

Dodge Challenger SRT Hellcat từng được một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 chào bán với mức giá 5,3 tỷ Đồng.

Để giúp “mèo hoang” Dodge Challenger SRT Hellcat có công suất tối đa 707 mã lực chủ nhân của xe phải sử dụng chiếc chìa khoá màu đỏ do hãng Dodge cung cấp. Nếu chẳng may bỏ quên chìa khoá màu đỏ ở đâu đó buộc chủ nhân phải sở hữu chìa “sơ cua” màu đen thì công suất của Challenger SRT Hellcat tự động bị giới hạn ở mức 500 mã lực.

Dodge Challenger SRT Hellcat độc nhất vô nhị tại Việt Nam có ngoại thất màu đen và bên trong khoang lái là 2 màu đỏ-đen đối lập. Mẫu xe thể thao này từng được một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 chào bán với mức giá 240.000 USD, tương đương 5,3 tỷ Đồng.

Bạn cũng có thể thích