70 siêu xe có tổng trị giá 50 triệu USD tụ tập tại Hà Lan

Góp mặt trong số 70 siêu xe tụ tập tại đường đua ở Hà Lan có những “cực phẩm” như Ferrari LaFerrari, Bugaiti, McLaren P1 GTR, Rimac Concept One, Zenvo TSR-S hay Apollo Intensa Emozione.

Đất nước Hà Lan là một nơi tuyệt vời để tụ tập những chiếc siêu xe lại với nhau và bắt đầu khoe các “tiếng thở” ấn tượng trên đường đua TT Circuit Assen danh tiếng. Tuy nhiên, không chỉ có đua xe, đường đua này vào cuối tuần qua đã chứng kiến 70 siêu xe xếp hàng ngay ngắn để chụp ảnh.

70 siêu xe có tổng trị giá 50 triệu USD tụ tập tại Hà Lan.

Hàng đầu tiên từ phải sang là Rimac Concept One, Koenigsegg Agera RS, Apollo Intensa Emozione, Zenvo TSR-S và Ferrari LaFerrari

Hàng đầu tiên từ phải sang là Rimac Concept One, Koenigsegg Agera RS, Apollo Intensa Emozione, Zenvo TSR-S và Ferrari LaFerrari.

Giá trị dàn siêu xe này ước tính không dưới 50 triệu USD. Đoạn video quay lại cũng cho thấy, những mẫu siêu xe cực hiếm như Zenvo TSR-S khoảng 5 chiếc, Apollo Intensa Emozione chỉ có đúng 10 chiếc xuất xưởng hay Rimac Concept One 88 chiếc.

Xếp hàng đầu tiên của dàn siêu xe 50 triệu USD tại đường đua TT Circuit Assen còn có 2 “siêu phẩm” khác cũng đình đám không kém là Ferrari LaFerrari với vỏn vẹn 499 chiếc được sản xuất và chiếc xe mui trần điệu đà mang ngoại thất vàng rực là Koenigsegg Agera RS chỉ có đúng 25 chiếc được cho ra đời.

Dàn siêu xe có mặt tại đường đua ở Hà Lan còn có những thương hiệu siêu xe khác như Bugatti Chiron, McLaren P1 GTR, Lamborghini, Ferrari, Aston Martin, Ford GT40 hay Porsche.

Apollo chỉ dự định chế tạo đúng 10 chiếc Intensa Emozione. Mỗi chiếc có giá khởi điểm lên đến 61,3 tỷ Đồng.

Apollo chỉ dự định chế tạo đúng 10 chiếc Intensa Emozione. Mỗi chiếc có giá khởi điểm lên đến 2,3 triệu Euro.

Apollo chỉ dự định chế tạo đúng 10 chiếc Intensa Emozione. Mỗi chiếc có giá khởi điểm lên đến 2,3 triệu Euro, tương đương 2,7 triệu USD hay 61,3 tỷ Đồng. Chủ nhân của siêu xe triệu USD này có thể tham dự vào quá trình sản xuất chiếc xe của mình.

Apollo Intensa Emozione sở hữu khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tuần tự 6 cấp, nhờ đó, siêu xe của Apollo chỉ mất khoảng thời gian 2,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h.

Bạn cũng có thể thích