6 tháng đầu năm, hơn 100 chiếc Maybach đã được đặt mua

Từ đầu năm đến nay, hơn 100 chiếc xe tiền tỷ Maybach của thương hiệu Mercedes –Benz đã được khách Việt đặt hàng mua. Trong đó, đã có hơn 50 chiếc được giao tới tay khách hàng.

6-thang-dau-nam-hon-100-chiec-maybach-da-duoc-dat-mua

6 tháng đầu năm, hơn 100 chiếc Maybach đã được đặt mua

Được biết đến là thương hiệu có nhiều dòng xe và sở hữu doanh số tốt nhất trong phân khúc xe sang, Mercedes – Benz không chỉ thành công với các mẫu C, E và GLC Class mà cũng còn gặt hái thành công với các mẫu xe Maybach.

Theo thông tin từ Mercedes – Benz, hãng này đã bán ra thị trường Việt Nam trên 2.900 xe chỉ trong 6 tháng đầu năm, tăng trưởng hơn 60% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là 6 tháng đầu năm thành công nhất trong lịch sử 22 năm hoạt động tại Việt Nam.

Bên cạnh các dòng xe ăn khách như GLC và C-Class, mẫu mới E-Class, Mercedes-Benz cũng khá thành công ở phân khúc cao cấp với những chiếc Maybach hạng sang.

6-thang-dau-nam-hon-100-chiec-maybach-da-duoc-dat-mua

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành mảng Kinh doanh xe du lịch tại Mercedes-Benz
bên cạnh chiếc Maybach S500 trong sự kiện ra mắt

Số liệu thống kê cho thấy, Mercedes – Benz đã nhận hơn 100 đơn hàng cho thương hiệu xe siêu sang Mercedes Maybach chỉ từ đầu năm đến nay. Trong đó Mercedes-Benz đã bàn giao tới khách hang hơn 50 xe.

Cuối tháng 3/2017, Mercedes-Benz đã đưa thêm 2 mẫu Maybach có mức giá rẻ hơn vào thị trường Việt Nam là Maybach S 400 và S 500. Hai mẫu mới có mức giá mềm hơn rất nhiều. Cụ thể, chiếc S 400 có giá 6,9 tỷ đồng  và chiếc S 500 có giá 10,999 tỷ đồng. Mức giá này được cho là khá rẻ so với chiếc Maybach S 600 vẫn đang được bán trên thị trường với giá 14 tỷ đồng.

Trong khi đó, thiết kế và các tiện nghi của xe gần như vẫn được giữ nguyên, ví dụ như chất liệu gỗ quý đi cùng da Nappa Exclusive hoặc designo Exclusive Semi-aniline thượng hạng trong khoang nội thất, hệ thống âm thanh high-end.

Khoang hành khách phía sau trên cả 3 phiên bản với 2 ghế thương gia, có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5 độ, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ, với 2 chế độ massage chườm đá nóng… Trong khi Mercedes-Maybach S 500 có trang bị chức năng massage cho tất cả các vị trí, thì Mercedes-Maybach S 400 4MATIC cung cấp chức năng massage cho hàng ghế sau.

Bạn cũng có thể thích