Tài tử Keanu Reeves cưỡi ngựa đuổi theo mô tô trong phim “John Wick 3: Parabellum”

Để biết được cảnh hành động truy đuổi có cả cưỡi ngựa này sẽ hấp dẫn và kịch tính ra làm sao, chúng ta sẽ phải chờ đợi tới khi “John Wick 3: Parabellum” được phát hành chính thức.

Sau khi trải qua hai phần phim thành công, thương hiệu “John Wick” với sự góp mặt của nam diễn viên Keanu Reeves đang tiến hành quay phần thứ 3 và hứa sẽ mang đến nhiều cảnh hành động đã mắt hơn nữa.

Quá trình quay phần phim thứ ba mang tên “John Wick 3: Parabellum” đang diễn ra tại Brooklyn, thành phố New York, và các tay săn ảnh paparazzi đã chụp được hình ảnh từ trường quay cho thấy một hình huống hành động đuổi bắt có liên quan tới ít nhất hai kẻ xấu trên mô tô phân khối lớn và John Wick cũng đang cưỡi một phương tiện di chuyển.

Hình ảnh được paparazzi chụp được từ phim trường

Tuy nhiên, điểm thú vị ở đây là anh ta cưỡi một con ngựa, chứ không phải mô-tô, mặc dù các fan hâm mộ có biết rằng Keanu là một người đam mê mô tô ở ngoài đời. Thậm chí, Keanu còn chia sẻ một đoạn video hậu trường về cảnh cưỡi ngựa hùng dũng của mình ra làm sao trên trang Twitter cá nhân.

Video phim trường “John Wick 3: Parabellum” được chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của Keanu Reeves

Được biết trong cảnh truy đuổi này, John Wick đang đuổi theo một trong những kẻ xấu trên xe mô tô, rồi bắt kịp và hạ gục đối tượng bằng súng của mình. Cả hai đều an toàn trong cảnh diễn, nhưng sự thực rằng Keanu tự mình đóng cảnh hành động mạo hiểm đã khiến câu chuyện này được đăng tải lên nhiều trang báo chí truyền thông nước ngoài.

Các cảnh hành động có liên quan tới truy đuổi bằng mô tô luôn mang đến khó khăn cho ê kíp sản xuất, nhưng ném thêm một con ngựa vào thì mọi thứ còn trở nên phức tạp hơn nữa. Tuy nhiên, nam diễn viên Keanu dường như đã làm công việc của mình một cách hoàn hảo.

Hình ảnh được paparazzi chụp được từ phim trường

Bằng chứng là diễn viên đóng thế của anh ấy có mặt trên phim trường, nhưng việc diễn viên đóng thế không xuất hiện trong bất cứ bức ảnh cưỡi ngựa nào của paparazzi cho thấy rằng Keanu đã tự làm tất cả.

Để biết được cảnh hành động truy đuổi có cả cưỡi ngựa này sẽ hấp dẫn và kịch tính ra làm sao, chúng ta sẽ phải chờ đợi tới khi “John Wick 3: Parabellum” được phát hành chính thức vào thời gian dự kiến là tháng 5 năm 2019.

>>> Sau tai nạn của George Clooney, Tom Cruise tuyên bố không từ bỏ mô tô

Bạn cũng có thể thích