Xem ông chủ hãng Pagani cầm lái Zonda HP Barchetta tại lễ hội Goodwood

Sự có mặt của Horacio Pagani cùng siêu xe Zonda HP Barchetta có giá hơn 340 tỷ Đồng trên đường đến ngọn đồi danh tiếng Goodwood HIllclimb thu hút không ít sự quan tâm của giới truyền thông.

Cách đây vài ngày, giới săn xe đã bắt gặp Chủ tịch của hãng Pagani, ông Horacio Pagani ngồi sau vô lăng siêu xe triệu đô Zonda HP Barchetta dẫn đoàn hàng chục chiếc Pagani khác di chuyển trên các con đường tại London, thủ đô của nước Anh.

Ông chủ hãng Pagani cầm lái Zonda HP Barchetta tại lễ hội Goodwood

Hoá ra, sự có mặt của ông chủ hãng siêu xe Pagani cùng “cực phẩm” Pagani Zonda HP Barchetta chỉ có 3 chiếc được sản xuất trên thế giới tại Anh là nhằm để tham dự vào lễ hội danh giá và lâu đời nhất thế giới Goodwood Festival of Speed.

Tại lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018, đích thân Horacio Pagani đã cầm lái chiếc Pagani Zonda HP Barchetta để đến ngọn đồi nổi tiếng Goodwood HIllclimb. Đây là một trong những sự kiện hấp dẫn và thú vị nhất tại lễ hội Goodwood trong suốt hơn 25 năm qua. Tại con đường dẫn lên ngọn đồi này đã xảy ra hàng trăm vụ tai nạn khiến không ít các siêu xe và xe thể thao gặp nạn nghiêm trọng.

Sự có mặt của Horacio Pagani cùng siêu xe Zonda HP Barchetta có giá hơn 340 tỷ Đồng trên đường đến ngọn đồi danh tiếng Goodwood HIllclimb đã thu hút không ít sự quan tâm của giới truyền thông cũng như các khách tham quan có mặt tại sự kiện này.

Siêu xe Zonda HP Barchetta có giá hơn 340 tỷ Đồng

Siêu xe Zonda HP Barchetta có giá hơn 340 tỷ Đồng

Siêu xe Zonda HP Barchetta là mẫu xe rất đặc biệt của Pagani khi được bộ phận Uno-di-Uno chế tạo ra nhằm để mừng sinh nhật lần thứ 60 của Horacio Pagani vào năm ngoái. Hiện nay, chỉ mới có duy nhất 1 chiếc được chế tạo xong và được cho thuộc sở hữu của ông chủ hãng Pagani. 2 chiếc còn lại đều đã có chủ nhân và đều là khách hàng VIP của hãng Pagani cũng như bạn rất thân với Horacio Pagani.

Mức giá bán cho chiếc Pagani Zonda HP Barchetta đầu tiên xuất xưởng là 15 triệu đô, hơn 340 tỷ Đồng. Siêu xe này hoàn thành với ngoại thất carbon màu xanh kết hợp cùng nhiều chi tiết các hoàn thành sợi carbon màu đen. Bên trong khoang lái là nội thất màu kem với điểm nhấn như vô-lăng gỗ kết hợp cùng da bọc màu xanh.

“Trái tim” của Pagani Zonda HP Barchetta vẫn là khối động cơ V12, dung tích 7,3 lít do Mercedes-AMG sản xuất như bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của siêu xe này được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Bạn cũng có thể thích