Cố tình chạy vào vũng nước để tạt nước vào người đi bộ, tài xế mất việc

Tài xế này có lẽ không ngờ hành vi cố tình tạt nước vào người đi bộ của mình đã bị camera hành trình của xe khác quay lại.

“Vui thôi, đừng vui quá” có lẽ là câu nói hợp nhất với trường hợp của người lái chiếc xe van trong đoạn video dưới đây. Đoạn video này do camera hành trình phía sau của một chiếc ô tô quay lại trên con đường của thành phố Ottawa, Canada, vào hôm 27/7/2018 vừa qua và đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

00:00

Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc

Đoạn video cho thấy cảnh một chiếc xe van mang thương hiệu Ram cố tình chạy sát vào lề đường, nơi có những vũng nước to, ở tốc độ cao. Mục đích của tài xế lái chiếc xe van là nhằm tạt nước lên những người đang đi bộ trên vỉa hè để cho vui,

Trong đoạn video dài chưa đến 1 phút, hành động này đã lặp lại ít nhất 3 lần. Nếu có cơ hội, tài xế lái chiếc xe van chắc chắn còn thực hiện hành vi tương tự nhiều lần hơn nữa.

Khoảnh khắc tài xế xe van cố tình tạt nước vào người đi bộ trên vỉa hè

Khoảnh khắc tài xế xe van cố tình tạt nước vào người đi bộ trên vỉa hè. Ảnh cắt từ video

Sau khi đoạn video được đăng lên mạng, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra. Danh tính của tài xế này nhanh chóng được tìm ra vì trên thân chiếc xe van có logo của công ty, cộng thêm biển số hiện rất rõ. Công ty Black & McDonald, nơi tài xế kể trên đang làm việc, đã ngay lập tức đưa ra quyết định sa thải người này.

Xin lỗi mọi người vì sự việc xảy ra ở Ottawa do hành động không thể chấp nhận được của tài xế xe van đang làm việc cho công ty chúng tôi. Người gây ra sự việc này hiện không còn làm cho Black & McDonald nữa“, công ty đưa ra phát ngôn chính thức trên mạng xã hội.

Hiện danh tính của người tài xế này vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, với giới truyền thông thì việc bị sa thải dường như chưa phải là hình phạt thích đáng. Giới báo chí đã liên lạc với lực lượng cảnh sát để xem tài xế này có bị khởi tố hay không. Câu trả lời mà họ nhận được là “không”.

Chúng tôi đang cân nhắc khép hồ sơ sự việc“, ông Mark Gatien, đại diện lực lượng cảnh sát, nói. “Chúng tôi cảm thấy quyết định của công ty Black & McDonald đã đủ làm bài học cho người tài xế, các bạn đọc và khán giả“.

Bạn cũng có thể thích