Rộ tin SUV cỡ nhỏ Range Rover Velar sắp về Việt Nam

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh về lô xe Range Rover Velar đầu tiên sắp về thị trường Việt Nam vào tháng 10 tới. Những hình ảnh này đã được khá nhiều người quan tâm và chú ý.

Vào tháng 3/2017, những thông tin và hình ảnh về mẫu Range Rover Velar chính thức được công bố trên toàn thế giới. Ngay sau đó mẫu SUV cỡ nhỏ này đã nhanh chóng gây được sự quan tâm và chú ý đối với khách hàng bởi thiết kế mới cùng nhiều tùy chọn động cơ cũng như các trang thiết bị tiện nghi hiện đại bên trong.

ro-tin-suv-co-nho-range-rover-velar-sap-ve-viet-nam

Dàn xe Range Rover Velar xếp hàng chuẩn bị về Việt Nam.

Mới đây thông qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều tín đồ mê xe đã ngỡ ngàng khi lô xe Range Rover Velar đầu tiên sắp về Việt Nam. Tuy nhiên, lô xe này lại chính do một showroom tư nhân nhập về.

Theo dự kiến, lô hàng này sẽ cập bến Việt Nam vào đầu tháng 10/2017. Range Rover Velar được nhập về với nhiều phiên bản như Velar tiêu chuẩn, Velar Dynamic SE và cả Velar First Edition.

Theo tìm hiểu, kích thước của mẫu SUV này có chiều dài, chiều rộng, chiều cao, chiều dài cơ sở lần lượt là 4.803 mm, 1.665 mm, 1.930 mm, 2.784 mm.

ro-tin-suv-co-nho-range-rover-velar-sap-ve-viet-nam

Vào khoảng đầu tháng 10/2017 những chiếc Range Rover Velar đầu tiên sẽ cập bến Việt Nam.

Về mặt trang bị, hãng xe Anh quốc này đã đưa lên Range Rover Velar những công nghệ tiên tiến hàng đầu, gồm: đèn chiếu sáng Matrix-Laser LED với luồng sáng mở rộng đến 550 mét, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch cỡ lớn và dàn âm thanh Meridian Signature Sound System 1.600 Watt, ứng dụng hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo của Land Rover với 2 màn hình cảm ứng chạm 10 inch…

Cùng với đó là những công nghệ quen thuộc của hãng Land Rover như kiểm soát địa hình Terrain Response và hỗ trợ xuống dốc.

ro-tin-suv-co-nho-range-rover-velar-sap-ve-viet-nam

Không gian nội thất bên trong chiếc Range Rover Velar được thêm gói R-Dynamic.

Trang bị hệ thống giải trí của Range Rover Velar dùng bộ vi xử lý Intel lõi tứ, ổ đĩa 60 GB tốc độ cao và mạng Ethernet siêu nhanh. Riêng màn hình bên trên được thiết kế để dùng cho hệ thống giải trí.

Về mặt trang bị động cơ, tại Mỹ mẫu xe này có 3 tùy chọn khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2,0 lít với công suất tối đa 247 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng V6 siêu nạp, dung tích 3,0 lít với công suất tối đa 380 mã lực. Cuối cùng là động cơ diesel 2,0 lít, tạo ra công suất tối đa 180 mã lực. Tất cả đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Như vậy, trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ tại Việt Nam sẽ có thêm một thành viên mới là Range Rover Velar. Sự xuất hiện của mẫu xe này sẽ tạo thêm sự cạnh tranh cho nhiều đối thủ trong phân khúc như Porsche Macan hay BMW X4.

Bạn cũng có thể thích