Bentley Flying Spur ra mắt bản đặc biệt Mulliner cho thị trường Việt

Phiên bản đặc biệt dòng xe siêu sang Bentley Flying Spur do Mulliner thiết kế đã được ra mắt trên thế giới và cả thị trường Việt Nam. Chỉ có 100 chiếc Bentley Flying Spur được sản xuất, trong đó có 10 chiếc ở thị trường châu Á.

bentley-flying-spur-ra-mat-ban-dac-biet-mulliner-cho-thi-truong-viet

Bentley vừa chính thức công bố Flying Spur phiên bản giới hạn đánh vào nhóm khách hàng tìm kiếm sự mạnh mẽ, độc đáo và ấn tượng. Bentley Flying Spur có bộ phận cá nhân hóa chuyên biệt với 5 lựa chọn tương ứng các tên gọi Mandarin, Pillar Box Red, White, Kingfisher và Azure Purple.

Phiên bản giới hạn này mang lại thiết kế độc đáo và độc quyền cho chiếc sedan siêu sang của Bentley. Trong số 100 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, chỉ có 10 chiếc dành riêng cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với 4 tùy chọn động cơ V8, W12, V8 S và W12 S.

bentley-flying-spur-ra-mat-ban-dac-biet-mulliner-cho-thi-truong-viet

Ngoại thất của Flying Spur phiên bản Design Series nổi bật ở tông màu đậm, nhấn mạnh vào thiết kế cản trước (dành riêng cho model V8 S và W12 S), đường viền phía dưới quanh thân xe và đèn LED chào mừng. Điểm nổi bật của thiết kế đèn LED là vào ban đêm, phía dưới cánh cửa phản chiếu cụm từ ‘Mulliner’ trên mặt đất khi mở cửa xe.

Flying Spur W12 S phiên bản đặc biệt, ngoại thất được nhấn mạnh từ đèn pha đến lưới tản nhiệt được thiết kế đánh bóng tối sáng, vành xe thể thao kích thước 21 inch được sơn đen đậm phù hợp với động cơ W12. Dòng Flying Spur V8 S lại sử dụng vành đen 21 inch 6 chấu kép thể hiện sự năng động của dòng xe V8 hiệu suất cao.

bentley-flying-spur-ra-mat-ban-dac-biet-mulliner-cho-thi-truong-viet

Không gian nôi thất được các nghệ nhân Mulliner thiết kế độc đáo, sang trọng. Ghế da được thiết kế tông màu đậm tạo sự tương phản cho chiếc xe và được đục lỗ thông hơi trên thân. Không chỉ phần cánh cửa xe, tất cả chi tiết trên ghế da đều được thêu hình dáng quả trám mang đậm phong cách Mulliner.

Với việc sử dụng chỉ khâu đối màu, các phụ kiện cá nhân hóa đều khiến không gian trở nên bắt mắt hơn. Các nhà thiết kế cũng dùng gỗ Piano Black để ốp trên mặt táp lô hay bảng điều khiển trung tâm.

bentley-flying-spur-ra-mat-ban-dac-biet-mulliner-cho-thi-truong-viet

Đáng chú ý, lần đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô, Mulliner sử dụng chất liệu Titanium kết hợp với sợi Cacbon tổng hợp. Thông thường, đây là những chất liệu chủ yếu được dùng trong nghành công nghiệp hàng không. Bên cạnh đó, Bentley Flying Spur có đến 5 tùy chọn màu sắc cho bậc lên xuống. Dòng chữ “Mulliner” phản quang nổi bật được in trên bậc cũng khiến chiếc Bentley khá thú vị khi vào ban đêm.

Bạn cũng có thể thích