Concept Genesis Essentia lộng lẫy sẽ có khả năng trở thành một mẫu coupe giới hạn

Theo lời một giám đốc của công ty, mẫu concept Genesis Essentia có thể trở thành mẫu thể thao coupe như đã hứa, hoặc nó có thể là mẫu xe thứ 7 hoàn toàn mới.

Được hé lộ ở Triển lãm Ô tô New York 2018, mẫu concept Genesis Essentia là một mẫu xe GT điện 2 cửa cực quyến rũ với  cửa cánh bướm, thân vỏ sợi cácbon, trần mái trong suốt, bộ la-zăng bằng đồng đỏ, và trải thảm sàn màu xanh nhung. Nhìn vào nó và người ta có thể cảm nhận được nỗ lực của một nhãn hiệu xe sang đang cố gắng tạo dựng danh tiếng kể từ khi nó hoạt động độc lập khỏi Hyundai kể từ năm 2016.

Mẫu concept Genesis Essentia tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Mẫu concept Genesis Essentia tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Nhiều người coi mẫu concept chỉ là thứ gì đó đẹp đẽ hư cấu, nhưng Genesis có dự định chế tạo một phiên bản thương mại của nó, theo lời khẳng định của ông Erwin Raphael, giám đốc của Genesis Bắc Mỹ. Ông ấy cũng nói rằng nó sẽ không phải là một mẫu xe có sản lượng lớn. Nó sẽ là một phiên bản rất giới hạn và có giá đắt hơn tất cả những gì đang mang huy hiệu Genesis vào lúc này, nhưng nó có thể mang vai trò một ngôi sao bắc cực cho nhãn hiệu đang tìm kiếm danh tiếng lớn hơn.

Essentia có thiết kế nội ngoại thất cực kỳ lỗng lẫy và Genesis có dự định chế tạo một bản thương mại

Essentia có thiết kế nội ngoại thất cực kỳ lỗng lẫy và Genesis có dự định chế tạo một bản thương mại

Chúng tôi rất cam kết tới Essentia,” ông Raphael nói. “Chúng tôi yêu chiếc xe. Chúng tôi nghĩ nó sẽ rất ổn.” Ông Raphael không cung cấp một khung thời gian sản xuất, nhưng Manfred Fitzgerald, giám đốc toàn cầu của Genesis, đã nói rằng nó có thể đi vào sản xuất trong năm 2021 và 2022, cũng như hầu hết mọi thứ trên mẫu concept đều có thể áp dụng được. Các tính năng ở xe trưng bày như cửa cánh bướm sẽ có khả năng là bị thay thế với loại tiện dụng hơn, trưởng thiết kế Peter Schreyer nói.

Công ty mẹ Hyundai đã tạo ra Genesis làm nhãn hiệu hạng sang trong năm 2016 với lời hứa 6 mẫu xe từ ba khung gầm cơ sở chuyên dụng cho tới năm 2021. Trong vòng ba năm đầu tiên, Genesis đã giới thiệu ba mẫu sedan mới với lời hứa về hai mẫu crossover và một mẫu thể thao coupe nữa. Ông Raphael có úp mở rằng, Essentia có thể trở thành mẫu thể thao coupe như đã hứa, hoặc nó có thể là mẫu xe thứ 7 hoàn toàn mới.

Nội thất sang chảnh của Genesis Essentia

Nội thất sang chảnh của Genesis Essentia

Mặc dù concept Essentia ở triển lãm là một mẫu xe điện và concept crossover GV80 có một hệ thống pin nhiên liệu hydrô plug-in, Genesis vẫn chưa có một mẫu xe điện nào được bán trên thị trường cả. Các hệ dẫn động khác đang được phát triển, và ngành công nghiệp đang có xu thế đó và những người mua giàu có cũng đang thúc đẩy nhu cầu cho chúng. Essentia cho thấy chiếc xe chạy trên cấu trúc điện mà công ty đang thử nghiệm khi họ đang có gắng cho ra đời một mẫu xe điện đi trên đường vào năm 2021.

Bạn cũng có thể thích