Chọn ô tô thật dễ với chương trình “Phụ nữ và xe hơi” tại VMS 2017

Ngày nay, phụ nữ đang ngày càng trở nên năng động và độc lập hơn. Việc sở hữu và tự điều khiển một chiếc ô tô để phục vụ cho công việc và sự đi lại là một nhu cầu thiết yếu.

Chọn ô tô thật dễ với chương trình “Phụ nữ và xe hơi” tại VMS 2017.

Nắm bắt tâm lý e ngại khi mua xe của phái nữ, buổi chia sẻ với chủ đề “Phụ nữ & xe hơi” diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 đã mang đến những điều thú vị về ô tô và cách để lựa chọn ô tô phù hợp với phụ nữ.

Chương trình được phối hợp thực hiện bởi hãng ô tô Chevrolet, Mercedes-Benz, tạp chí Tiếp Thị Gia Đình và IMS. Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của hai chuyên gia đến từ Chevrolet và Mercedes-Benz, Diễn viên Doanh nhân Mai Thu Huyền và nữ doanh nhân Rachel Phan.

Giữa nam giới và phụ nữ thường có những tiêu chí khác biệt trong việc chọn mua xe. Trong khi các quý ông thường chọn xe theo thương hiệu, đẳng cấp, sức mạnh động cơ…thì các quý cô lại quan tâm tới mức độ bảo vệ an toàn của xe và sự thuận tiện, thoải mái khi sử dụng.

Cũng tại buổi chia sẻ này, Chevrolet và Mercedes-Benz đã giới thiệu những tính năng tiện ích và an toàn có trên các mẫu xe của mình để giúp các chị em có được những cái nhìn thiết thực về ô tô và có thể lựa chọn cho mình những mẫu xe ưng ý nhất.

Phụ nữ và xe hơi.

Đối với Chevrolet, các tính năng an toàn có trên xe hơi của hãng như: cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang. Bên cạnh đó xe còn hỗ trợ cho chị em khi phải tìm chỗ đỗ tại những đô thị đông đúc hay đoạn đường chật hẹp.

Về các tính năng tiện ích được trang bị trên xe gồm hệ thống giải trí toàn cầu MyLink tích hợp đàm thoại, chìa khóa thông minh, ga tự động. Đó là những tính năng hỗ trợ tốt cho chị em khi đi đường dài hay những lúc đi mua sắm.

Mercedes-Benz lại có nhiều tính năng hữu ích được phụ nữ ưa chuộng như tính năng Hand-free Access giúp mở cốp khi đưa chân vào dưới khoang hành lý mà không cần dùng tay hay dùng chìa. Tiện ích Air Balance có khả năng lọc không khí thông minh, giúp cải thiện sức khoẻ nhờ cân bằng ion, phân tán nước hoa điều hòa. Tính năng Parking Pilot hỗ trợ đỗ xe tự động.

Có thể thấy, nữ giới là một đối tượng tiềm năng mà các nhà kinh doanh xe hướng tới. Với các tiện ích mà hãng Chevrolet và Mercedes-Benz vừa giới thiệu như trên thì việc lựa chọn mẫu ô tô phù hợp với nhu cầu và sở thích của phái nữ là một điều dễ dàng.

Bạn cũng có thể thích