Toyota Prius 2017 – chiếc xe xanh với công nghệ của tương lai tại Việt Nam

Việc sở hữu một chiếc xe có động cơ sử dụng ít nhiên liệu lại bảo vệ môi trường đang là một xu hướng. Dựa trên tâm lý đó, Toyota Việt Nam tiếp tục cho ra mắt Toyota Prius 2017 – mẫu xe sử dụng động cơ xăng-điện bán chạy nhất thế giới.

Toyota Prius 2017- chiếc xe xanh với công nghệ của tương lai tại Việt Nam.

Toyota Prius 2017 được trưng bày cùng nhiều mẫu xe mới của Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Tuy nhiên, Prius lại nổi bật hơn cả bởi nó sở hữu công nghệ hướng tới tương lai, thân thiện với môi trường.

Được phát triển dựa trên cấu trúc toàn cầu mới của Toyota nên thế hệ mới này có nhiều điểm nâng cấp so với các thế hệ tiền nhiệm. Khung gầm chắc chắn hơn 60%, trọng tâm xe được hạ thấp giúp cải thiện sự thoải mái và cân bằng cho xe.

Thiết kế nội thất của Prius 2017 là điều làm nhiều người bất ngờ nhất. Bên trong xe chỉ sử dụng hai tông màu đen-trắng đối lập, đem lại cảm giác sang trọng. Xe được trang bị bảng đồng hồ cỡ lớn đặt ngay vị trí trung tâm, cần số đột phá trong thiết kế, màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí đặt giữa bảng táp lô.

Prius 2017 sử dụng động cơ xăng loại 2ZR-FXE, dung tích 1,8 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 96 mã lực, mô-men xoắn 142 Nm. Mô-tơ điện công suất 71 mã lực, mô-men xoắn 163 Nm. Hộp số biến thiên vô cấp điều khiển điện tử.

Việc sở hữu cùng lúc hai động cơ xăng và điện trên cùng một chiếc xe đã giúp cho lượng nhiên liệu mà xe tiêu thụ giảm đi rất nhiều. Với công nghệ hybrid tân tiến, Prius 2017 thật sự là một mẫu xe giúp bảo vệ môi trường. Theo ước tính, trong 10 triệu xe lai xăng-điện được phục vụ trên toàn thế giới thì có đến gần 50% là xe Prius.

Một số hình ảnh xe Toyota Prius 2017 tại Việt Nam:

Toyota Prius 2017- chiếc xe xanh với công nghệ của tương lai tại Việt Nam 2.

Toyota Prius 2017- chiếc xe xanh với công nghệ của tương lai tại Việt Nam 3.

Toyota Prius 2017- chiếc xe xanh với công nghệ của tương lai tại Việt Nam 4.

Toyota Prius 2017- chiếc xe xanh với công nghệ của tương lai tại Việt Nam 4.

Toyota Prius 2017- chiếc xe xanh với công nghệ của tương lai tại Việt Nam 6.

Bạn cũng có thể thích