Chuẩn bị đấu giá chiếc LaFerrari Aperta thứ 210

Cơ hội cuối dành cho những đại gia chưa được sở hữu LaFerrari Aperta. Hãng Ferrari chuẩn bị đưa chiếc xe thứ 210 của mẫu xe này đến buổi đấu giá công khai vào ngày 9/9/2017. Số tiền thu được sẽ được gây quỹ từ thiện.

chuan-bi-dau-gia-chiec-laferrari-aperta-thu-210

Được biết, Ferrari từng tuyên bố mẫu LaFerrari Aperta sẽ chỉ được xuất xưởng 209 chiếc trên toàn thế giới. Trong đó, 200 chiếc sẽ được bán cho các khách hàng và 9 chiếc còn lại sẽ được dùng để trưng bày tại các sự kiện trong năm 2017 nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập hãng.

Thế nhưng, hãng siêu xe của Ý mới vừa công bố một thông tin quan trọng về việc sẽ sản xuất chiếc LaFerrari Aperta thứ 210. Theo đó, chiếc xe thứ 210 này sẽ được trưng bày và đấu giá vào ngày 9/9 tới đây nhằm gây quỹ từ thiện. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về chiếc LaFerrari Aperta mui trần này.

chuan-bi-dau-gia-chiec-laferrari-aperta-thu-210

Song, đây là cơ hội tốt dành cho các đại gia chưa được sở hữu mẫu LaFerrari Aperta. Tuy nhiên, mức giá “khớp lệnh” của LaFerrari Aperta được dự đoán là không dưới 7 triệu USD.

LaFerrari Coupe mang số thứ tự 500 cũng từng được Ferrari sản xuất để đấu giá từ thiện. Chiếc xe đã nhanh chóng được trả giá 7 triệu USD và trở thành mẫu xe có giá đắt nhất thế kỷ 21 khi được đấu giá.

LaFerrari Aperta hiện có giá bán là 2 triệu USD, tuy nhiên tại một số đại lý siêu xe này được đưa lên mức 5 triệu USD.

Những thông tin về việc các đại gia khá tiếc nuối khi không được sở hữu chiếc LaFerrari Aperta đã xuất hiện khá nhiều trên truyền thông. Họ cho rằng mình đủ khả năng để có thể trở thành 1 trong số 200 khách hàng được sở hữu mẫu siêu xe mui trần này. Nhưng Ferrari chỉ lựa chọn khách hàng cho mẫu LaFerrari Aperta theo tiêu chuẩn của mình và từ chối những đại gia không “đúng chuẩn” của hãng.

chuan-bi-dau-gia-chiec-laferrari-aperta-thu-210

Nổi bật nhất có thể kể đến đại gia David Lee, ông chủ của một tập đoàn chuyên về trang sức và bất động sản tại Mỹ. Ông đã bỏ ra rất nhiều tiền để tậu về 4 siêu xe của Ferrari, nhằm gây chú ý với hãng xe này. Tuy vậy, ông vẫn không thể có một suất mua chiếc LaFerrari Aperta chính hãng.

LaFerrari Aperta sở hữu động cơ V12, dung tích 6,3 lít có công suất tối đa 800 mã lực. Ngoài ra, động cơ xe còn được kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực. Qua đó, LaFerrari Aperta có công suất tổng cộng là 963 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

chuan-bi-dau-gia-chiec-laferrari-aperta-thu-210

Bên cạnh đó, việc trang bị hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ đã giúp cho siêu xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian dưới 3 giây, 0-200 km/h trong 7 giây, 0-300 km/h trong 15 giây và đạt vận tốc tối đa là 350 km/h.

Bạn cũng có thể thích