Lamborghini tiết lộ về phiên bản tương lai của Huracan và Aventador

Lamborghini đã có những tính toán kĩ lưỡng về sự ra đời của các sản phẩm trong tương lai khi mới đây hãng thông báo rằng sẽ bổ sung nhiều phiên bản mới cho dòng xe Huracan và Aventador trong vài năm tới.

Lamborghini tiết lộ về phiên bản tương lai của Huracan và Aventador 1

Bên cạnh việc chuẩn bị cho sự ra mắt của Urus – chiếc xe dòng SUV đầu tiên của Lamborghini, được dự đoán sẽ trình làng vào ngày 1/12/2017, hãng cũng đã có những kế hoạch tiếp theo cho 2 mẫu xe Huracan và Aventador.

Lamborghini tiết lộ về phiên bản tương lai của Huracan và Aventador 3

Theo thông báo của Lamborghini, trong tương lai Huracan sẽ có rất nhiều phiên bản như Barchetta, Speedster, Superleggera, SV, Targa và GT3 Stradale.

Trong đó, phiên bản nổi bật nhất chính là Huracan Safari. Siêu xe này sẽ được trang bị hệ thống treo nâng cấp giúp điều chỉnh độ cao, nhờ đó xe có thể thích nghi với mọi loại đường xá.

Lamborghini tiết lộ về phiên bản tương lai của Huracan và Aventador 5

Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD và hệ thống lái bốn bánh làm tăng độ linh hoạt cho xe ở những địa hình phức tạp. Theo một nguồn tin cho biết, Huracan mới sẽ có hai phong cách là coupe và roadster.

Tuy nhiên, các fan của Lamborghini chỉ thực sự được nhìn thấy chiếc “siêu bò” Safari sau khi hãng  xe nổi tiếng của Ý này cho ra mắt phiên bản tiếp theo của Aventador. Aventador phiên bản mới được trình làng vào năm 2020. Độ “khủng” của chiếc xe sẽ không thua kém Safari với động cơ hút khí tự nhiên V12 7.0 lít với công suất khoảng 800 mã lực.

Lamborghini tiết lộ về phiên bản tương lai của Huracan và Aventador 7

Chưa hết, biến thể cao cấp nhất được trang bị động cơ điện sẽ đưa tổng công suất đến hơn 1000 mã lực và 1.198 Nm mô-men xoắn cực đại.

Trong khi đó, phiên bản Safari của Hurican thì được ra mắt vào năm 2021. Phiên bản này sử dụng khối động cơ V8 4.0 lít của Porsche, có sức mạnh là 650 mã lực. Những phiên bản khác sau khi được điện khí hóa sẽ cho công suất là 900 mã lực.

Được biết, phiên bản cao cấp nhất của Huracan thế hệ mới chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc từ 0 – 96 km/h, sau đó cán vận tốc cực đại 354 km/h.

Lamborghini tiết lộ về phiên bản tương lai của Huracan và Aventador 9

Tuy tất cả thông tin trên chỉ là kế hoạch của Lamborghini trong vài năm tới, người yêu thích các mẫu xe được sản xuất bởi hãng xe nổi tiếng này cũng đã có thêm động lực để kỳ vọng vào những chiếc siêu xe được dự đoán là sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng.

Bạn cũng có thể thích