Toyota ra mắt công nghệ tự hành trong Olympics Tokyo 2020

Một số nguồn tin cho biết, Toyota dự kiến sẽ tiến hành hàng loạt công nghệ tự hành lên xe ô tô thế hệ tiếp theo của hãng trong khuôn khổ Olympics Tokyo 2020.

toyota-ra-mat-cong-nghe-tu-hanh-trong-olympics-tokyo-2020

Toyota ra mắt công nghệ tự hành trong Olympics Tokyo 2020

Theo đó, đa số những sản phẩm mới sẽ không cần sự xuất hiện của người lái. Đồng thời, Toyota cũng sẽ giới thiệu loạt công nghệ chưa từng có từ trước đến nay. Những tính năng mới sẽ được áp dụng cho các dòng xe Lexus và Toyota thế hệ mới.

Với vai trò là một trong những nhà tài trợ chính của Olympics Tokyo 2020, Toyota đang nỗ lực để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng quốc tế khi đưa đến những công nghệ mới nhất của hãng.

Trong thông báo mới tiền Olympics 2020, Toyota tỏ ra khá hào hứng khi chia sẻ những dự án, sản phẩm, dịch vụ có thể cho thấy tầm nhìn của hãng với cuộc sống và mang đến cảm hứng cho thế giới về sức mạnh di chuyển con người.

Công nghệ tự hành là một trong nhiều sản phẩm công nghệ mới mà Toyota sẽ giới thiệu trong khuôn khổ Olympics Tokyo 2020. Riêng Lexus sẽ tung ra thị trường dòng xe hydro LF-FC trước thềm Olympics. Còn Toyota cũng sẽ đưa những chiếc xe điện thuần túy đầu tiên đến khách hàng vào năm 2020.

Được biết, vào năm 2022, Toyota dự kiến cho ra mắt mẫu xe điện sử dụng pin rắn và nhiều khả năng nó sẽ tích hợp nhiều công nghệ tự hành, không cần sự hiện diện của con người.

Bạn cũng có thể thích