Chevrolet Camaro 2017 khoe “áo mới” trên đường phố Sài Gòn

Một chiếc Chevrolet Camaro 2017 vừa xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với bộ áo màu đen nhám đầy cá tính được làm từ chất liệu đề-can đặc biệt.

Chevrolet Camaro 2017 khoe “áo mới” trên đường phố Sài Gòn 01

Chevrolet Camaro 2017 khoác lên mình bộ áo màu đen nhám với chất liệu đề can đặc biệt

Tại Việt Nam, Chevrolet Camaro 2017 được rất nhiều các tay chơi xe ưa chuộng khi có đến 9 chiếc đã nhập khẩu về nước. Bản 2016 thì “ế” hơn khi chỉ được đem về 3 chiếc và còn “tồn kho” lại 1 chiếc trong công ty nhập khẩu ở quận 5 TP.HCM.

Do “đụng hàng” quá nhiều nên một tay chơi ở Sài Gòn đã quyết định làm mới con “quái thú” của mình bằng một bộ cánh siêu ngầu để tự tin xuống phố. Cụ thể, Chevrolet Camaro 2017 được khoác lên mình màu áo đen nhám ấn tượng với 3 đường sọc màu đỏ chạy dọc trên nắp ca pô, bên hông và đuôi xe. Bên cạnh đó xe còn được điểm xuyết thêm lớp đề can màu đỏ trên lưới tản nhiệt và bộ mâm cực kỳ bắt mắt.

Chevrolet Camaro 2017 khoe “áo mới” trên đường phố Sài Gòn 02

Ngoài ra, nắp ca pô của Camaro 2017 còn phối hợp thêm 2 đường sọc màu đen để tăng thêm phần cá tính. Chi phí cho gói độ này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Không chỉ riêng tay chơi Sài thành, hai tay chơi khác ở Bình Dương và Đồng Nai cũng từng “diện” cho xế cưng của mình với 2 bộ áo cũng độc đáo không kém.

Chevrolet Camaro 2017 khoe “áo mới” trên đường phố Sài Gòn 03

Theo đó, chiếc Chevrolet Camaro ở Đồng Nai được bổ sung thêm đường sọc màu đen cỡ lớn trên nắp ca pô cũng như bên hông và đuôi xe, cùng với bộ la-zăng màu đen bóng hầm hố và thể thao hơn bản chuẩn. Chiếc thuộc sở hữu của tay chơi Bình Dương thì nổi bật hơn bởi màu cam nhám hút mắt và đây cũng là chiếc Camaro 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam.

Chevrolet Camaro 2017 khoe “áo mới” trên đường phố Sài Gòn 04

Về động cơ, Chevrolet Camaro 2017 sở hữu sức mạnh tăng áp kép V4 2.0L và có giá bán nhỉnh hơn nhờ thuế tiêu thụ đặc biệt, đây cũng là hệ truyền động được rất nhiều các hãng xe khác “dòm ngó”. Xe cho công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp. So với hộp số 8 cấp thì phiên bản này có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 5,5 giây.

Cuối cùng, Chevrolet Camaro 2017 còn có những thay đổi đáng kể ở ngoại thất so với đời 2016, điển hình như phần lưới tản nhiệt thiết kế lại, bỏ bớt hai hốc gió bên hông và thay bằng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày với hình dáng dựng đứng, phía đuôi xe hầu như vẫn được giữ nguyên.

Bạn cũng có thể thích