Nissan Armada 2018 thêm công nghệ mới, giá từ 45.600 USD

Nissan Armada 2018 phiên bản SV 2WD được dự kiến bán ra với giá 45.600 USD trong khi phiên bản platinum 4WD lại có giá cao hơn lên tới 61.590 USD.

Nissan Armada thêm công nghệ mới, giá từ 45.600 USD.

Nissan Armanda 2018 được đề xuất bán với giá khởi điểm 45.600 USD (khoảng 912 triệu đồng) đến 61.590 USD (khoảng 1 tỷ 232 triệu đồng) cho 2 phiên bản tương ứng là SV 2WD và Platinum 4WD.

Đến với đời 2018 lần này, Nissan đã bổ sung dịch vụ NissanConnect tiêu chuẩn cho Armada. Đây là một tính năng đi kèm với màn hình điều khiển cảm ứng đa điểm 8 inch chuẩn HD, hệ thống vệ tinh SiriusXM Travel Link (được dùng thử 3 năm), chế độ nhận diện giọng nói nâng cao, hỗ trợ nhắn tin văn bản ở chế độ rảnh tay và bổ sung cổng USB cho cả 3 phiên bản mới.

Tất cả Nissan Armada 2018 sẽ được trang bị động cơ V8 5,6 lít, cung cấp 390 mã lực cùng với hộp số tự động 7 cấp và không gian rộng rãi cho 8 người ngồi.

Phiên bản Platinum của Armada hiện nay được trang bị hệ thống gương chiếu hậu thông minh. Hệ thống này sử dụng một camera có độ phân giải cao được lắp đặt ở phía sau xe để có thể chiếu những hình ảnh rõ ràng nhất lên màn hình LCD tích hợp trong gương chiếu hậu. Tài xế có thể chuyển đổi giữa gương truyền thống và gương thông minh chỉ bằng một thao tác gạt mở công tắc.

Gương chiếu hậu hiện đại trên xe Nissan Armada.

Gương chiếu hậu công nghệ hiện đại trên xe Nissan Armada

Phó chủ tịch Nissan Bắc Mỹ, ông Michael Bunce, chia sẻ: “Cũng giống như chiếc gương ma thuật trong truyện cổ tích của trẻ nhỏ, gương chiếu hậu thông minh I-RVM sẽ đem lại hình ảnh rõ ràng, chân thực, nới rộng phạm vi quan sát cho tài xế trong nhiều điều kiện khác nhau, giúp cho tài xế quan sát tốt nhất khu vực ghế ngồi sau dù cho người ngồi ở đó có cao thế nào đi chăng nữa hay dù cho số lượng bóng bay bạn mang theo đến buổi tiệc có choán chỗ đến thế nào.”

Những gì công nghệ này đem lại chính là khả năng cung cấp một tầm nhìn thẳng trực tiếp phía sau chiếc Armada cho tài xế.

Bên cạnh hệ thống gương chiếu hậu thông minh I-RVM, bản Platinum chủ chốt còn trang bị cửa sổ trời bằng kính trượt chỉnh điện, ghế chỉnh nhiệt độ phía trước, hệ thống giải trí gia đình và công nghệ an toàn Nissan Safety Shield. Trong khi đó, bản SL của Nissan được trang bị hệ thống khởi động từ xa tiêu chuẩn, hàng ghế thứ ba ở phía sau với khả năng gập 60:40, cửa khoang hành lý chỉnh điện, bộ lô-zăng 20 inch và hệ thống quan sát toàn cảnh thông minh của Nissan.

Một số hình ảnh xe Nissan Armada 2018:

Công nghệ Nissan Armada 2018.

Thân xe Nissan Armada 2018.

Đuôi xe Nissan Armada 2018.

Nội thất Nissan Armada 2018.

Bạn cũng có thể thích