Toyota 86 “lột xác” qua bàn tay của họa sĩ Jon Sabal

Sự sáng tạo của con người là không bao giờ có giới hạn. Điều này có thể thấy qua ngoại hình mới của chiếc Toyota 86 sau khi được họa sĩ Jon Sabal làm mới.

Ngoại hình mới của Toyota 86

Toyota 86 “lột xác” qua bàn tay của họa sĩ Jon Sabal

Mới đây, do không hài lòng với diện mạo bản tiêu chuẩn của Toyota 86 mà họa sĩ minh họa tranh và chỉnh sửa kĩ thuật số Jon Sabal đã thiết kế lại một phiên bản khác cho chiếc Toyota 86 huyền thoại.

Jon Sibal đã làm mới chiếc xe thể thao này dựa trên sở thích của mình. Có thể thấy người họa sĩ đã thực sự được thỏa mãn trí tưởng tượng bởi diện mạo của chiếc xe thật tuyệt vời so với thiết kế nguyên gốc của nó.

So với bản gốc, phần đầu và đuôi xe của Jon Sabal lớn hơn. Kích thước của bánh xe rộng hơn trước và được bọc trong lốp cỡ lớn. Hai bên sườn cũng được làm mới. Chắn bùn được thiết kế lại làm tăng vẻ hầm hố. Đèn pha được thay đổi và có thể chiếu ra ánh sáng đỏ, mang đến cảm giác mới lạ.

Tuy nhiên, phần chỉnh sửa táo bạo nhất của chiếc xe chính là khoảng cách từ gầm xe đến mặt đất đã được Jon hạ xuống mức thấp nhất có thể. Điều đó khiến cho phiên bản độ này trông như đang nằm bệt hẳn xuống đất.

Toyota sở hữu khối động cơ hút khí tự nhiên V8 4.5 lít thừa hưởng từ siêu xe Ferrari 458. Tuy nhiên khối động cơ này vẫn chưa xứng tầm với vẻ ngoài hung hăng của chiếc xe mà họa sĩ Jon Sibal đã tạo ra.

Nếu được nâng cấp cả động cơ, chắc chắn chiếc xe của Jon Sibal sẽ trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người đam mê tốc độ.

Bạn cũng có thể thích