Phiên bản đặc biệt Bentley Continental GT lấy cảm hứng từ du thuyền

Một số phiên bản đặc biệt của Bentley Continental GT đã được công bố. Nổi bật trong số này là bản Convertible Galene Edition, một sản phẩm kết hợp giữa bộ phận Mulliner và hãng du thuyền nổi tiếng Princess Yachts của Anh. Dự kiến chỉ có 30 chiếc sẽ được sản xuất.

Phiên bản đặc biệt Bentley Continental GT

Theo bộ phận Mulliner, chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc cá nhân hóa từ yêu cầu của khách hàng, mẫu Convertible Galene Edition của Bentley Continental GT là một phiên bản đỉnh cao. Nó gây chú ý bởi màu sơn trắng Glacier White kết hợp với những chi tiết màu xanh dương Sequin Blue.

Nội thất của Bentley Continental GT phiên bản đặc biệt

Cảm hứng từ du thuyền đã được thể hiện rõ ràng trên nội thất của Galene Edition. Như chỗ ngồi trên du thuyền hạng sang, khoang cabin của Galene Edition là sự kết hợp giữa Linen và Portland. Phần ghế ngồi được bọc da màu vỏ trứng phối màu đất sét và những đường nét chỉ khâu thủ công màu nâu vàng. Táp-lô và mặt cửa thì được bọc màu vỏ trứng và xanh đậm, hài hòa với ngoại thất. Trong khi đó, ngăn chứa đồ nằm ở ghế phụ bọc da thêu tay hình siêu du thuyền Jaume Viladell.

Không chỉ dừng lại đó, Galene Edition còn ốp gỗ Pinstripe Walnut ở bảng điều khiển và xung quanh cần số. Cốp xe và ngưỡng cửa cũng được ốp gỗ Pinstripe Walnut. Mulliner cho biết, Pinstripe Walnut là loại gỗ mới nhất được sử dụng cho xe hơi.

Giá bán của Bentley Continental GT phiên bản đặc biệt

Galene Edition được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép và có dung tích 4,0 lít, công suất tối đa 500 mã lực. Giá bán chỉ được công bố với khách hàng đặt mua trực tiếp, cùng với đó là các tùy chỉnh cá nhân.

Bạn cũng có thể thích