Số phận hẩm hiu của Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam

Vốn là siêu xe hạng sang độc nhất tại Việt Nam, sau thời gian thuộc sở hữu của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa), Bugatti Veyron đang nằm chờ bán trong một showroom ở TP.HCM.

so-phan-ham-hiu-cua-bugatti-veyron-doc-nhat-viet-nam

Bugatti Veyron màu trắng đỏ độc nhất Việt Nam về nước hồi năm 2012 từng gây sốt báo giới và cộng đồng mê xe trong nước và trên thế giới. Thế nhưng, kể từ khi về nước, thay vì xuất hiện trên đường phố, Bugatti Veyron lại dành chủ yếu thời gian nằm dài trong… garage.

Hiện nay, siêu xe đang nằm trong một showroom kinh doanh xe sang, siêu xe tại TP.HCM. Xe được rao bán khá lâu nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân.

so-phan-ham-hiu-cua-bugatti-veyron-doc-nhat-viet-nam

Siêu xe Bugatti Veyron đang được rao bán tại showroom.

Theo đánh giá của giới kinh doanh xe sang tại Việt Nam, giá trị hiện tại của chiếc Bugatti Veyron này rơi vào khoảng 10 tỷ đồng. Thời điểm về Việt Nam hồi năm 2012, siêu xe này được xem là xô đổ mọi kỷ lục về giá cho một siêu xe ở Việt Nam. Một chuyên trang ôtô nước ngoài đã từng so sánh mức giá cho Bugatti Veyron tương đương với 777 năm thu nhập bình quân của một người Việt Nam.

Đặc biệt, trên dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Bugatti Veyron hiện vẫn đang giữ biển số của TP.HCM, song lần đăng kiểm gần nhất đã diễn ra từ tháng 1/2016.

Bugatti Veyron là mẫu siêu xe độc nhất Việt Nam, sản xuất năm 2008 tại Pháp. Đây là một mẫu coupe 2 cửa và được trang bị động cơ tăng áp W16 dung tích 8.0L. Giới yêu xe mệnh danh Bugatti Veyron là “ông hoàng tốc độ”, bởi động cơ có công suất 1.001 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 407 km/h.

Bạn cũng có thể thích