Nghiền nát Ferrari 458 Spider vì nghi là xe ăn trộm

Mới đây, một triệu phú nhà đất ở London, Anh đã sửng sốt khi biết siêu xe Ferrari 458 Spider của mình bị lực lượng cảnh sát tịch thu và nghiền nát vì nghi ngờ là xe do ăn trộm.

Một nguồn tin tiết lộ, tại Thủ đô London nước Anh đã xảy ra một sự việc hy hữu, đó là chiếc Ferrari 458 Spider của triệu phú nhà đất bị cảnh sát nghi là xe ăn trộm nên đã nghiền thành sắt vụn.

nghien-nat-ferrari-458-spider-vi-nghi-la-xe-an-trom
Chiếc Ferrari 458 Spider của triệu phú Zahid Khan

Theo đó, Zahid Khan – đại gia nhà đất 30 tuổi là chủ nhân của siêu xe Ferrari 458 Spider xấu số. Khi tới tòa án để dự phiên xét xử vì tội buộc người thuê nhà rời khỏi căn hộ cao cấp, Zahid Khan đã thản nhiên đỗ chiếc ô tô màu trắng trên vỉa hè. Đáng chú ý là khi đang điều khiển xe trên đường, ông Khan đã bị lực lượng cảnh sát chặn đầu xe. Cảnh sát sau đó đã tịch thu chiếc Ferrari 458 Spider (có giá khoảng 200.000 Bảng) vì nghĩ đây là xe ăn trộm.

Ông Zahid Khan đã cố gắng giải thích với cảnh sát rằng mua Ferrari 458 Spider từ một công ty đấu giá lớn có danh tiếng và ông chỉ lắp thêm phụ kiện chính hãng chứ không phải phụ kiện bất hợp pháp hay xe ăn trộm.

nghien-nat-ferrari-458-spider-vi-nghi-la-xe-an-trom
Zahid Khan đỗ Ferrari 458 Spider trên vỉa hè trước cửa tòa án

Trong số các siêu xe, Ferrari 458 Spider thường được trang bị thêm những bộ kít độc để thu hút khi chạy trên đường phố. Vì thế, cảnh sát hoàn toàn có cơ sở để nghi ngờ xe của ông Khan.

nghien-nat-ferrari-458-spider-vi-nghi-la-xe-an-trom
Siêu xe Ferrari 458 Spider trị giá hơn 200.000 bảng

Tuy nhiên, khi mang giấy tờ xe tới tòa án để chứng minh, triệu phú này đã “tá hỏa” khi biết siêu xe Ferrari 458 Spider của mình đã bị cảnh sát nghiền nát. Chia sẻ với phóng viên tờ Birmingham Mail, ông Khan cho biết, ông không thể tin được là cảnh sát đã phá hoại chiếc xe này.

Theo triệu phú nhà đất Zahid Khan, ông yêu siêu xe và là chủ nhân của một vài chiếc như thế. Zahid Khan rất thích chiếc Ferrari 458 Spider. Vì thế, ông đã mua siêu xe này nhằm thỏa mãn sở thích của mình. Chiếc xe này trị giá hơn 200.000 bảng.

nghien-nat-ferrari-458-spider-vi-nghi-la-xe-an-trom
Ông Zahid Khan bên cạnh chiếc Ferrari khác của mình

Đại diện cơ quan cảnh sát cho biết, bảo hiểm siêu xe hợp pháp nên không thích hợp để lưu thông trên đường, việc tiêu hủy là chính đáng.

Bạn cũng có thể thích