Khám phá quy trình sản xuất bán tải Nissan Navara tại Thái Lan

Đoạn video dưới đây sẽ giúp các tín đồ xe hơi hiểu rõ nhất quy trình sản xuất và lắp ráp nghiêm ngặt của mẫu xe bán tải Nissan Navara tại Thái Lan.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2014 và hiện đã trải qua 12 thế hệ, mẫu ô tô của hãng xe danh tiếng Nhật Bản vẫn không ngừng hoàn thiện, phát triển qua từng thế hệ. Việt Nam là điểm đến thứ 3 của Nissan Navara, chỉ sau Thái Lan và Philippines.

Mẫu bán tải đa dụng Navara Nissan đang phân phối trong nước là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Nissan đặt tại Thái Lan (nhà máy lắp ráp Nissan Navara đầu tiên trên thế giới).

kham-pha-quy-trinh-san-xuat-ban-tai-nissan-navara-tai-thai-lan

 Khám phá quy trình sản xuất bán tải Nissan Navara tại Thái Lan

Kể từ khi ra mắt, Nissan Navara làm người dùng thay đổi tư duy về một chiếc bán tải hiện đại với các tính năng cao cấp, các trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc.

Các tính năng nổi bật có thể thể kể đến như: khởi động/ tắt động cơ bằng nút bấm thông minh, đèn pha LED với dải đèn LED chạy ban ngày, hộp số tự động 7 cấp êm ái, gương chiếu hậu chống chói, cửa gió điều hòa hai vùng tự động. Ghế lái chỉnh điện lấy cảm hứng thiết kế từ Zero Gravity cùng hàng ghế sau có độ ngả tốt hơn 11% so với thế hệ trước, giúp tăng sự thoải mái cho người lái và hành khách.

Cùng xem video khám phá quy trình sản xuất Nissan Navara tại Thái Lan:

video

Hiện Nissan Navara được Nissan Việt Nam bán ra với 4 phiên bản, mức giá cụ thể như sau:

,

,,

,,,

,,,

,,

,,

,,,

,,,

,,

,,

,,,

,,,

,,

,,

,,,

,,,

,,

,,

,,,

,,,

,,

,

Phiên bản Giá bán (triệu đồng – đã bao gồm VAT)
Navara E 625
Navara EL 649
Navara SL 725
Navara VL 795
Bạn cũng có thể thích