Lamborghini Urus tiếp tục thử nghiệm trước khi chính thức “lên kệ”

Sau một quá trình phát triển kéo dài nhiều năm, Lamborghini Urus dường như đã sẵn sàng để trình diện khách hàng trên toàn cầu.

lamborghini-urus-tiep-tuc-thu-nghiem-truoc-khi-chinh-thuc-len-ke

Lamborghini Urus tiếp tục thử nghiệm trước khi chính thức “lên kệ”

Mới đây, Lamborghini Urus cho biết đang hoàn thành những vòng thử trên “địa ngục xanh” Nurburgring. Động thái này cho thấy, Lamborghini Urus đã rất sẵn sàng cho việc hoàn thiện và trưng bày tại Showroom.

Được biết, mẫu SUV này được ra đời với mục đích cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV “nặng ký” như Rolls-Royce Cullinan và Bentley Bentayga trong tương lai.

Theo thiết kế, bên dưới nắp capo của xe sẽ là một động cơ V8 tăng áp kép, sản sinh công suất khoảng 650 mã lực. Dự kiến, sau khoảng 1 năm kể từ ngày chính thức “lên kệ”, Urus sẽ có thêm một phiên bản thứ hai sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid.

Hiện tại, Urus đang chia sẻ nền tảng của mình với các mẫu SUV khác của tập đoàn Volkswagen, bao gồm cả những đối thủ như Audi Q7 mới, Bentley Bentayga và Porsche Cayenne thế hệ tiếp theo.

Lamborghini dự kiến ​​sẽ trình làng sản phẩm mới nhất của hãng trong năm nay và sẽ mở sổ đặt hàng ngay sau đó, trước khi đưa mẫu xe này vào sản xuất năm 2018.

Bạn cũng có thể thích